นักดับเพลิงพบน้องหมาผู้น่าสงสารกว่า 85 ตัว ที่แออัดกันอยู่ในบ้านหลังถูกเพลิงไหม้

เรื่องราวสุดน่าสะเทือนใจสำหรับคนรักน้องหมานี้เกิดขึ้นรัฐจอร์เจีย หลังจากที่เจ้าหน้าที่ของสถานีดับเพลิง Fulton County ได้พบน้องหมากว่า 85 ตัวที่แออัดกันอยู่ภายในบ้านที่สถาพย่ำแย่สุดๆ

น้องหมาเหล่านี้ถูกพบหลังจากที่พนักงงานดับเพลิงได้เข้าไปสำรวจภายในบ้านที่ถูกไฟไหม้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ให้สัมภาษณ์ว่าบ้านหลังดังกล่าวนั้นอยู่ในสภาพที่แย่มากๆ และเต็มไปด้วยคราบอุจจาระของสุนัข

 

 

สุนัขบางตัวกำลังอยู่ในสภาพอุ้มท้อง และบางตัวก็ได้เสียชีวิตภายในบ้านหลังนี้ รองหัวหน้าหน่วยดับเพลิงได้ให้สัมภาษณ์ว่า ในตอนแรกนั้นเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวได้เนื่องจากสถานการณ์ของเพลิงไหม้นั้นยังไม่ปรกติ

และนอกจากนี้การมีสุนัขไว้ในบ้านที่มากเกือบ 90 ตัวนี้ก็ยังถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายอีกด้วย

 

 

เหล่าน้องหมาที่แออัดกันอยู่ภายในบ้านที่มีสภาพย่ำแย่

 

ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบหาข้อเท็จจริงกับเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะนี้น้องหมาทั้งหมดก็อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่แล้ว และพวกเขากำลังเตรียมประกาศหาบ้านหลังใหม่ให้กับเหล่าเจ้าตูบ

“สุนัขทั้งหมดอยู่ในความปลอดภัยแล้ว พวกมันได้รับการรักษาและดูแลอย่างดีจากทีมสัตวแพทย์ และขณะนี้เรากำลังประเมินและเตรียมหาบ้านหลังใหม่ให้กับพวกมัน” ทางสถานีดับเพลิง Fulton County เขียนข้อความผ่านหน้าเฟซบุ๊กของพวกเขา

 

 

แววตาของเหล่าน้องหมาที่ต้องผ่านเรื่องร้ายๆ มา

 

นอกจากนี้ทางสถานีดับเพลิงยังได้เปิดขอรับการสนับสนุนพวกสุนัขเหล่านี้ผ่านทางเว็บไซต์ lifelineanimal อีกด้วย ซึ่งถ้าหากใครที่อยากมอบเงินช่วยเหลือน้องหมาเหล่านี้ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้เลย…

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply