หญิงสาวฉลองวันเกิดให้น้องวัวตัวสำคัญ ที่ทำให้ชีวิตเธอกลับมามีความสุขได้อีกครั้ง

เรื่องราวอันแสนอบอุ่นหัวใจนี้เกิดขึ้นระหว่างคุณ Rachel Beasley และเจ้าวัว Huckleberry ของเธอ สำรับสาวน้อยแล้วเจ้าวัวตัวนี้เป็นมากกว่าวัวธรรมดา เพราะครั้งหนึ่งมันเคยมอบชีวิตใหม่ให้กับเธอ และทำให้เธอได้พบกับความสุขในชีวิตอีกครั้ง

และวันเกิดครบรอบอายุ 1 ขวบของเจ้าวัว หญิงสาวก็ได้จัดงานวันเกิดเล็กๆ ให้กับผู้มีพระคุณของเธออีกด้วย “มันอาจจะไม่รู้เลยว่าฉันรักมันมากแค่ไหน ฉันรักมันสุดชีวิตเลยจริงๆ “

 

 

แม่ของเจ้า Huckleberry นั้นเสียชีวิตไปทันทีหลังจากที่มันลืมตาดูโลกได้เพียงแค่ 2 วัน ซึ่งทางเจ้าของมันเชื่อว่าแม่วัวตัวนั้นเสียชีวิตเนื่องจากมันกินลูกโอ๊กเข้าไป

คุณ Beasley นั้นทำงานเป็นพยาบาลในห้องผ่าตัด เธอยังแบ่งรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อสนับสนุนมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ และการเปิดสถานสงเคราะห์สัตว์นั้นก็ถือเป็นหนึ่งในความฝันของเธอเลยทีเดียว

 

 

แม่ของ Huckleberry นั้นเป็นหนึ่งในวัวของพ่อคุณ Beasley และหลังจากที่แม่ของมันจากโลกนี้ไป พยาบาลสาวก็เข้ามาดูแลเจ้าวัวพร้อมกับทำหน้าที่แม่บุญธรรมของมัน

เจ้าวัวเติบโตมาด้วยความรักของหญิงสาว และมันก็คอยอยู่ข้างๆ เธอในตอนที่คุณ Beasley ได้สูญเสียสัตว์เลี้ยงแสนรักของเธออย่างเจ้าแกะน้อย Grace ไป

“Grace เป็นสัตว์ที่น่ารักมาก ตอนที่ฉันสูญเสียมันไปฉันรู้สึกเศร้าจริงๆ ฉันจดจำเรื่องราวของเจ้าแกะได้ทุกๆ เรื่องเลยทีเดียว มันเป็นเพื่อนคนสำคัญของฉันเลยจริงๆ “

 

 

คุณ Beasley และเจ้า Grace สัตว์เลี้ยงสุดรักของเธอ

 

เจ้า Grace แกะวัย 16 ปี มันมีอายุมากกว่าแกะทั่วๆ ไป และเมื่อมันจากโลกนี้ไป หัวใจของคุณ Beasley ก็แทบแหลกสลาย

 

แต่หลังจากที่ได้พบกับเจ้า Huckleberry โลกที่มีแค่ความเศร้าของหญิงสาวก็เริ่มสดใสขึ้น

 

หญิงสาวและเจ้า Huckleberry ในหมวกวันเกิดสีเดียวกัน ที่เธอตั้งใจทำให้เจ้าวัวน้อยสุดที่รักของเธอ

 

“ถึงฉันจะไม่เคยมีลูกมาก่อน แต่ฉันก็มีช่วงเวลาที่พิเศษกับมัน การได้ป้อนนมมันช่วยให้ฉันนึกถึงคืนวันเก่าๆ ฉันอยากให้เขาเติบโตมาอย่างมีความสุข และดูเหมือนว่ามันก็สนุกกับชีวิตในทุกๆ วันอีกด้วย” หญิงสาวกล่าวทิ้งท้าย

 

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply