Disneyland เซี่ยงไฮ้ เผยภาพ Toy Story Land เอาใจแฟนคลับรุ่นเก๋า เตรียมไปเที่ยวได้เลย!!

แม้ว่าการ์ตูนเรื่อง Toy Story จะปิดฉากลงไปนานแล้วแต่ความนิยมนั้นไม่ได้ลดลงไปเลย เพราะว่าการ์ตูนเรื่องดังกล่าวยังคงมีความทรงจำดีๆ ของใครหลายๆ คนอยู่

ประจวบกับเมื่อปี 2016 ทางสวนสนุก Disneyland สาขาเซี่ยงไฮ้ได้ประกาศเปิดตัว Toy Story Land ไป จนแฟนๆ ต่างพากันดีใจและตั้งตารอดูว่าดินแดนของเล่นแห่งใหม่ของพวกเขาจะมีหน้าตายังไง

 

ภาพจากงานประกาศเปิดตัวเมื่อปี 2016

 

ซึ่งมาวันนี้ทาง Disneyland สาขาเซี่ยงไฮ้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีปล่อยคอนเซ็ปต์ของ Toy Story Land กันเสียที ซึ่งแต่ละภาพนั้นก็น่าสนใจมากๆ โดยทุกเครื่องเล่นจะเป็นการหยิบนำของเล่นต่างๆ จากเรื่อง Toy Story มาเป็นองค์ประกอบหลัก

 

ภาพรวมทั้งหมดของธีมแลนด์ดังกล่าว

 

แต่น่าเสียดายตรงที่เครื่องเล่นทหารเขียว ‘Toy Soldiers Parachute Drop Ride’ นั้นจะไม่มีอยู่ในสวนแห่งนี้ แต่จะได้เครื่องเล่น ‘Woody’s Round-Up’ มาให้ทุกคนได้เล่นแทน

 

Rex’s Racer เครื่องที่เราจะได้นั่งรถ RC จากในการ์ตูน

 

Slinky Dog Spin เครื่องเล่นที่ครอบครัวสามารถเล่นพร้อมกันกับบุตรหลานได้

 

ถัดจาก Woody’s Round-Up ก็จะมีเมืองธีมคาวบอยที่ให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินไปถ่ายรูปกับตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบได้ ทั้ง Woody, Jessie และ Bullseye นอกจากนั้นก็จะยังมีร้านขายของที่ระลึก Al’s Toy Barn และร้านอาหาร Toy Box Cafe ด้วยนะ

 

Woody’s Round-Up เครื่องเล่นที่เราจะได้ขี่รถลากสนุกๆ นั่นเอง

 

สุดท้ายแล้ว Toy Story Land จะกลายเป็นธีมแลนด์ลำดับที่ 7 ของส่วนสนุก Disneyland สาขาเซี่ยงไฮ้ ซึ่งจะมีกำหนดการเปิดตัวให้เข้าเล่นและชมได้ในช่วงหน้าร้อนปี 2018 ใครสนใจก็เก็บเงินเตรียมพร้อมกันไว้ให้ดีเลย

 

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply