เทียบสไตล์การแต่งตัวระหว่าง Kate Middleton และ Meghan Markle เผยให้เห็นรสนิยมที่แตกต่าง

ในตอนนี้ Kate Middleton พระชายาในเจ้าชาย William กำลังที่จะต้อนรับพระเชษฐภคินีคนใหม่เข้าสู่ราชวงศ์อังกฤษ หลังจากมีการเปิดเผยข่าวเกี่ยวกับการอภิเษกสมรสของเจ้าชาย Harry และนักแสดงชาวอเมริกัน Meghan Markle

“เจ้าชาย Williamและฉันตื่นเต้นเป็นอย่างมาก” Kate Middleton กล่าว “เรื่องการอภิเษกของเจ้าชาย Harryและ Meghan Markle เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง และมันคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับคู่รัก หวังว่าพวกเขาจะสนุกกับช่วงเวลาแห่งความสุขนี้”

Middleton น่าจะเป็นคนที่เข้าใจที่สุดว่า Markle ต้องเตรียมตัวก่อนเข้าพิธีอภิเษกอย่างไรบ้าง และแม้ว่าทั้งสองจะต้องเข้ามาเป็นเครือญาติในราชวงศ์ แต่อย่างไรก็ตามทั้งสองก็มีความแตกต่างกันอยู่ในเรื่องของแฟชั่น ดังนั้นเราไปชมกับดีกว่าว่าพวกเธอจะมีรสนิยมอย่างไรกัน

 

 

Middleton ได้พบและเริ่มเดตกับเจ้าชาย William ขณะที่ทั้งคู่ได้ศึกษาที่มหาวิทยาลัย St. Andrews ทั้งคู่จบการศึกษาเมื่อปี 2005 ภาพในตอนนั้นทั้งคู่ดูเหมือนนักศึกษาวิทยาลัยทั่วไป

 

Middleton มีสไตล์การแต่งตัวในแบบผู้ดีอังกฤษสุดๆ เห็นได้จากชุดในการออกงานกับเจ้าชาย William ในปี 2006

 

Markle เป็นที่รู้จักกันดีในบทบาทของเธอในภาพยนตร์เรื่อง “Suits” และ “Get Him To The Greek” อีกทั้งเธอยังมีผลงานในซีรีย์เรื่อง “CSI: NY” และ “Castle” อีกด้วย

Markle และเจ้าชาย Harry รู้จักกันจากการแนะนำของเพื่อน นี่อาจจะเป็นการปูทางที่ทำให้ทั้งคู่นั้นปิ๊งกันก็เป็นได้

 

ก่อนที่เธอจะพบเจ้าชาย Harry เธอก็มีสไตล์การแต่งตัวที่ทันสมัยและดูปราดเปรียวสมกับเป็นผู้หญิงฉลาด

ในขณะที่ Kate Middleton เธอเป็นผู้หญิงที่มีสไตล์แฟชั่นที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยกลิ่นอายผู้ดีอังกฤษ และเธอก็ได้พบกับเจ้าชาย William ตั้งแต่ยังเป็นนักศึกษา

ซึ่ง Markle ที่ได้พบรักกับเจ้าชาย Harry ในวัย 34 ปีแล้ว เธอมีแฟชั่นที่สง่าเหมาะกับการเดินพรมแดงมากกว่า

 

นอกจาก Kate Middleton จะเป็นที่สง่าแล้วทรงยังเป็นไอคอนแฟชั่นสำหรับใครๆ อีกหลายคนด้วย เธอใส่ใจในสิ่งที่เรียบง่าย และรูปลักษณ์แฟชั่นที่อยู่เหนือกาลเวลา

 

 

เธอสร้างปรากฏการณ์ที่เรียกว่า “Duchess Effect” ที่เมื่อเธอสวมใส่อะไร สินค้าชิ้นนั้นก็จะขายหมดในทันที อีกทั้งเธอยังเป็นแฟนตัวยงของแบรนด์แฟชั่นชั้นสูงอย่าง Burberry และ Stella McCartney

 

 

Markle เธอก็เริ่มมีผลกระทบต่อพฤติกรรมการซื้อเครื่องแต่งกายของสาวๆ บ้างแล้ว โดยปรากฏการณ์นี่เรียกว่า “Meghan Effect” ที่เมื่อเธอใส่ชุดไหนๆ สาวๆ ก็ตามไปถล่มแบรนด์นั้นจนสินค้าหมดไปเลยทีเดียว

 

นักออกแบบของแบรนด์ต่างๆ ก็ออกมาแสดงคามคิดเห็นในเรื่องภูมิหลังของทั้งคู่ เช่นเดียวกับเจ้าหญิงไดอาน่า ที่มักจะสวมใส่ชุดของนักออกแบบชาวอังกฤษ ในขณะที่ Markle เธอให้ความสำคัญกับแฟชั่นจากแคนาดาเสียมากกว่า

.

 

ในการโพสต์ภาพหมั้นครั้งแรก Markle ได้ให้ความสำคัญกับแบรนด์จากแคนาดา และในงาน Invictus Games ที่เธอออกสื่อกับเจ้าชาย Harry ครั้งแรก เธอก็เลือกที่จะใส่เครื่องแต่งกายของแบรนด์แคนาดาอย่าง Mackage และ Aritzia

 

โดยรวมแล้วแฟชั่นของ Middleton ให้ความเป็นเรียบง่ายดั้งเดิมและดูเป็นทางการมากกว่า หรือไม่อาจจะเป็นเพราะว่าเธอมีอายุที่มากกว่า Markle ก็เป็นได้

 

Markle สวมกางเกงยีนส์แบบสบายๆ ในการปรากฏตัวครั้งแรกของเธอกับเจ้าชาย Henry ในปี 2017 ในงาน Invictus Games

 

Markle ประกาศว่าจะเลิกอาชีพนักแสดงหลังจากที่เธอได้เข้าอภิเษกกับเจ้าชาย Harry และไม่แน่ว่าเธอก็อาจจะมีการปรับตัวในเรื่องแฟชั่นด้วยก็ได้

.

.

 

แม้ว่าทั้งสองคนจะมีแฟชั่นที่แตกต่างกัน แต่พวกเธอก็เหมาะสมที่จะเข้ามาอยู่ในราชวงศ์ เพราะความฉลาด ความสง่า ที่ไม่น้อยไปกว่ากันเลย

 

ที่มา businessinsider

Comments

Leave a Reply