แฟนคลับแฉพี่เด๋อ Ezra Miller กับความเป็นกันเอ๊ง กันเอง ในระหว่างนั่งเที่ยวบินเดียวกัน

แม้ว่าหนัง Justice League จะไม่ปังเท่าที่หวังหรือถูกบดบังโดยตัวอย่าง Avengers 3 แต่ความสดใสสว่างวาบๆ ของพี่ Ezra Miller ก็ไม่ลดลงเลย เพราะล่าสุดชาวเน็ตที่เจอกับพี่แกโดยตรงบนเครื่องบินก็ออกมาแฉซะหมดเปลือก

เรื่องราวในครั้งนี้ถูกแฉโดยชาวเน็ตที่ชื่อ @illcrytilltheend ซึ่งเธอเล่าว่า เธอนั้นได้นั่งข้างพ่อหนุ่ม Ezra ในเที่ยวบินยาว 4 ชั่วโมง ซึ่งจากช่วงเวลาดังกล่าวทำให้หนุ่มคนนี้กลายเป็นดาราคนโปรดของเธอทันที เพราะว่าเขานั้นเป็นคนฉลาด น่าดึงดูด ตลก เป็นกันเองและเสียงดังมากๆ

 

 

เธอยังเล่าอีกว่า ความเป็นกันเองของเขามันมากขนาดที่ว่า เจ้าตัวเลือกจะนั่งเก้าอี้ตรงกลางเพราะเขาจะได้รู้สึกว่าด้านซ้ายและขวาของเขามีเพื่อนมานั่งอยู่ เพื่อนที่ว่านี้ก็คือคนแปลกหน้าที่เพิ่งจะได้เจอนั่นแหละ เขาไม่เลือกเพศหรืออายุเลยด้วยนะ

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ I need friends

 

ในเที่ยวบินเดียวกันนั้น Ezra ได้พูดคุยกับคุณลุงคนหนึ่งที่นั่งข้างเขา ซึ่งลุงคนนั้นมีอายุน่าจะราวๆ 60 กว่า โดยนักแสดงหนุ่มได้ถามคุณลุงคนนั้นว่าเขารู้สึกโอเคไหมกับคนที่เป็น Queer แต่ก่อนลุงจะตอบพี่แกก็ตัดบทพูดออกมาเสียงดังว่า “คุณโอเคแน่ๆ เพราะคุณไม่ใช่ Philip และผมก็เชื่อว่าคุณมีเรื่องจะมาเล่า” งานนี้คุณลุงแกก็หลุดขำออกมาทันที

(Philip ที่ว่าคือเจ้าชาย Philip,Duke of Edinburgh ที่เป็นคนเหยียดเพศนั่นเอง)

 

 

ตลอดเที่ยวบินที่พ่อหนุ่ม Ezra พูดนั้น เขาจะเสียงดังตลอดเวลาและมีพลังซึ่งบางครั้งมันมากเกินไปจนแอร์โฮสเตสจะต้องมาเตือนให้เขาเบาเสียงลงเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อโดนเตือนแบบนั้นเขาก็ยังไม่หยุดหยอดมุกว่าตัวเองเป็นนักร้องโอเปร่าอีก

นอกจากนี้ชาวเน็ตคนดังกล่าวก็ยังเล่าอีกว่า หลังจากที่ Ezra สนุกอย่างเต็มที่จนเหนื่อย เขาก็จะหลับไปทันที หลับเป็นตายราวกับหุ่นยนต์ที่ใช้พลังงานความสุขจนหมดแล้วต้องชาร์จแบต แต่พอตื่นขึ้นมาเขาก็กลับมาเป็นหุ่นยนต์แห่งความสุขอีกครั้ง…

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Ezra Miller funny

 

เธอยังเล่าอีกว่า เธอกับเขาได้พูดคุยกันถึงรอยแผลเป็นที่แขนของเขาซึ่งเกิดขึ้นระหว่างทะเลาะกับแฟนเก่า เขาให้คำแนะนำเรื่องหนังสือกับเธอ ซึ่งทุกอย่างมันดูเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขมากๆ

จนมาถึงช่วงท้ายชาวเน็ตคนดังกล่าวก็เล่าว่า เธอสังเกตเห็นรองเท้าของพ่อหนุ่ม Ezra ว่ามันแปลกดีมันเหมือนกับรองเท้าแตะที่พระเยซูใส่ เธอจึงถามดาราหนุ่มว่าไปซื้อมาจากที่ไหน

Ezra ตอบกับเธอว่า “อ๋อ ผมไปปีนเขาที่ทิเบตมาน่ะ แล้วพระที่นั่นเขาก็เลยให้ผมมาเป็นของขวัญ” ชาวเน็ตถึงกับอุทานว่า “จริงเหรอ?” ซึ่งพวกคุณก็คงจะรู้ว่าเราคาดหวังคำตอบดีๆ จากพ่อหนุ่มคนนี้ไม่ได้ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ

 

 

เดอะแฟลชของเราตอบกลับชาวเน็ตเสียงดังว่า “ผมล้อเล่น ผมซื้อมันมาจากย่านบรูคลิน” สุดท้ายตลอดเที่ยวบิน 4 ชั่วโมงในการเดินทางร่วมกับ Ezra Miller ชาวเน็ตบอกว่ามันมีแต่ความสุขเต็มเปี่ยมไปหมดเลยล่ะ…

ที่มา twitter

Comments

Leave a Reply