อภิมหาการแดก หนุ่มโชว์กระเพาะหลุมดำ กินข้าวหมูแดง + หมูย่าง 4 กิโล หมดภายใน 35 นาที!!

หากเพื่อนๆ ได้มีโอกาสชมรายการกินจุของญี่ปุ่น ก็มักจะเห็นนักกินกระเพาะเหล็กทั้งหลายเข้ามาร่วมแข่งขัน ที่ต้องประชันกันทั้งเรื่องความเร็วและความจุ ซึ่งการจะเป็นนักกินจุได้นั้น ก็ต้องอาศัยทั้งพรสวรรค์และการฝึกเตรียมตัวมาอย่างดี

โดยไม่นานมานี้ในโลกโซเชียลก็ได้ค้นพบกับนักกินจุหน้าใหม่ชาวสิงคโปร์ที่สามารถกินจุได้อย่างไม่น่าเชื่อ เหมือนกระเพราะเป็นหลุมดำ แถมเรื่องความเร็วนั้นก็ไวอย่างกับจรวด ไม่แพ้ใครๆ ในโลกนี้แน่นอน

Zermatt Neo คือหนุ่มวัย 28 ปี นักกินจุชาวสิงคโปร์ ความกระหายหิวของเขานั้นทำให้เราต้องอึ้งไปตามๆ กัน อาหารจำนวนมหาศาลได้ยัดรวมเข้าไปอยู่ในท้องของเขา โดยที่เขาไม่รู้สึกแน่นหรืออิ่มแม้แต่น้อย

 

 

เมื่อเดือนกรกฎาคมต้นปีที่แล้ว Neo ได้ทานบะหมี่ฮกเกี้ยนถึง 13 ถ้วย ภายในเวลาเพียงไม่ถึง 19 นาที และก่อนหน้านั้นในเดือนกุมภาพันธ์เขากินข้าวมันไก่ไปถึง 4 กิโลกรัมในเวลาเพียง 29 นาทีโดยที่เขาไม่รู้สึกเหนื่อยเลยแม้แต่น้อย

 

 

และล่าสุดกับการท้าทายครั้งใหม่ของหนุ่มนักกินจุคนนี้ จากร้าน R Oast Paradise ที่เป็นร้านขายข้าวหมูแดงและข้าวหมูย่างสุดอร่อยของสิงคโปร์ โดย Neo นั้นต้องทานข้าวหมูแดงและข้าวหมูย่าง 4 กิโลกรัม ให้หมดก่อน 40 นาที!!!

 

 

ดูสภาพของจานแล้วคนธรรมดาๆ อย่างเราคงทานไม่หมดแน่ๆ แต่สำหรับ Neo แล้ว หน้าดูยิ้มระรื่นเหมือนได้ทานของฟรียังไงอย่างงั้น

 

 

วิดีโอการทานเมนูยักษ์ของ Neo โพสต์ในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้รับชมกว่า 7 แสนครั้ง และได้แชร์บน Facebook เป็นมากกว่า 6 พันครั้ง มาดูกันเลยว่าเขาใช้เวลาไปเท่าไหร่กัน!!!

 

 

โอ้คุณพระ

ที่มา says

Comments

Leave a Reply