ร้านกาแฟ Cup C ที่ใครๆ ก็อยากไป แต่มันจะเป็นยังไงเมื่อมันอยู่ในมุมมองของฝรั่ง!?

จำกันได้ไหมร้านกาแฟ Cup C ร้านกาแฟที่ได้รับความสนใจเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาจากชาวเน็ต ตอนนี้มันไม่ได้ดังแค่ในไทยแล้วนะ เพราะมันโด่งดังไปถึงเมืองนอกแล้ว…

โดยในไทยเราก็จะรู้กันดีว่าอากาศนั้นมันร้อน การใส่ชุดแบบนี้ก็ไม่แปลกอะไร แถมเจ้าของร้านก็บอกว่าเธอไม่ได้คาดหวังอะไรจนกระทั่งมีคนเอารูปเธอไปโพสต์ งานนี้ลูกค้า ‘ผู้ชาย’ ก็เลยมากันให้เพียบ ส่วนชาวเน็ตในไทยก็ต่างพากันขอวาร์ปและพิกัดกันยกใหญ่ อยากจะไปเสพให้ถึงที่

 

ดูได้จากการตกแต่งร้านน่าไปจริงๆ นะ…

 

สังเกตได้จากลูกค้ารอบๆ ทั้งนั้น…ก็บอกให้โฟกัสผู้ชายรอบๆ

.

 

ก็ตามนั้นแหละฮะท่านผู้ชม

 

อย่างไรก็ตามทางเว็บ 9gag เมืองนอกก็ได้เอาร้านดังกล่าวไปแชร์ให้ชาวโลกได้เห็น ซึ่งชาวเน็ตต่างชาติก็พากันมาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ ว่าแต่เราคิดว่าพวกเขาจะคิดเห็นยังไง พวกจะเขาอยากมากินที่ร้านหรือเปล่านะ?

คำตอบคือ มันเหนือชั้นกว่านั้นมากๆ เพราะฝรั่งไม่ได้แสดงความคิดเห็นว่าอยากมาเท่าไหร่นัก แต่พวกเขากลับเตือนชาวเน็ตด้วยกันว่า ระวัง มันคือกับดัก!!

 

ที่นี่ประเทศไทย พวกนายเชื่อในสิ่งที่เห็นกันจริงๆ เหรอ?

 

ชุดปกติเพราะอากาศมันร้อน อืมมม โอเคร๊

 

กฎข้อแรกของประเทศไทย ทุกอย่างล้วนเป็นกับดัก แม้มันจะไม่ใช่ สุดท้ายมันก็ใช่อยู่ดี

 

ถ้ายังไม่เชื่อคุณลองกดเลื่อนคอมเมนต์ดูให้สุดแล้วค้นหาคำว่า Trap ดูคุณจะพบคำนี้ถึง 70 คำ!!

 

มันคือกับดัก!!

 

สุดท้ายจากความเห็นของชาวต่างชาติ เราก็จะสังเกตได้ว่าพวกเขาไม่ค่อยสนใจอยากจะมากันเท่าไหร่ และต่างชาติก็ล้วนมีความคิดในทิศทางเดียวกันเกี่ยวประเทศไทยคือ อย่าหลงเชื่อสาวสวยในไทย เพราะมันคือกับดัก!! นั่นเอง

ส่วนใครที่อยากจะลองไป ร้าน Cup C เปิดตั้งแต่ 9.30 ถึง 19.30 ทุกวัน ร้านตั้งอยู่ที่จังหวัดราชบุรี ขับรถจากกรุงเทพไปก็ราวๆ 1-1 ชั่วโมงครึ่ง ตามแผนที่นี้เลยจ๊ะ

 

ถ้าใครไปไม่ถูก จะสอบถามเพิ่มเติมก็ติดต่อที่เบอร์ 0869824490 หรือ 0818088269  (งานนี้ไม่ได้ค่าโฆษณาใดๆ เพราะไหนๆ ก็หยิบร้านเขามาเขียนถึงแล้ว ก็ขอลงรายละเอียดให้สักหน่อยแล้วกันนะ…)

 

ปิดท้ายด้วยรูปจากเพจของทางร้าน ให้ตัดสินใจว่าอยากจะไปกันรึเปล่านะ ดูกันให้อิ่มเลยจ้า!!

.

.

.

.

.

ที่มา 9gagCUP C Cafe House Ratchaburi

Comments

Leave a Reply