แนะนำภัยเงียบ Baby Shark เพลงล้างสมองจาก Pinkfong กำลังคืบคลานมาอย่างช้าๆ

EARWORM หรือเพลงบางเพลงที่มีเนื้อร้องที่ฝังอยู่ในโสตประสาทของเราแบบวนไปวนมา จนบางครั้งคุณอาจจะเผลอฮัมเพลงนั้นขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว ซึ่งเพลงแบบนี้ที่โด่งดังและหลายๆ คนจะรู้จักก็อย่างเช่น PPAP หรือ Gangnum Style และอื่นๆ อีกมากมาย

แต่นอกจากเพลงปากกาสับปะรดแล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งเพลงที่กำลังเป็นที่โด่งดังในตอนนี้อย่าง Baby Shark Dance บทเพลงจาก Pinkfong นั่นเอง!!

 

 

บทเพลงที่บรรยายถึงวงศาคณาญาติของปลาฉลามนี้เป็นเพลงสำหรับเด็กที่มีท่อนร้องซ้ำๆ และชวนให้ติดหูหลายๆ คนไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะไล่เรียงตั้งแต่ลูกฉลาม พ่อฉลาม แม่ฉลามแล้ว ท่อนที่ร้องว่า doo doo doo ยังเป็นอะไรที่วนเวียนอยู่ในหูเราอีกด้วย

เพลงสำหรับเด็กนี้ถูกเผยแพร่โดยช่องยูทูบของ The Pinkfong Kids’ Songs & Stories บริษัทสื่อสำหรับเด็กจากประเทศเกาหลี ซึ่งปัจจุบันเพลงดังกล่าวมีผู้เข้าชมแล้วมากกว่า 640 ล้านครั้ง!!

 

ส่วนใครที่ยังไม่เคยฟังเพลงนี้ล่ะก็ เชิญไปเสพย์กันได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย

 

นอกจากนี้ในวันที่ 8 ธันวาคม 2017 ที่จะถึงนี้ทาง Pinkfong เองก็เตรียมมา Doo Doo Doo กับชาวมาเลเซียอีกด้วย กิจกรรมดังกล่าวนั้นจัดขึ้นสำหรับเหล่าหนูน้อย โดยจะมีสินค้าต่างๆ ของ Pinkfong และที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ หุ่นปลาฉลามและบทเพลง Baby Shark Dance นั่นเอง

แน่นอนว่าเมื่อเหล่าฉลามน้อยและคุณพ่อคุณแม่คุณปู่คุณย่าของพวกมันเริ่มยกพลขึ้นบกที่อาเซียนแล้ว คาดว่าอีกไม่นานแน่ๆ ที่เหล่าฉลามและท่อน doo doo doo จะมาเยือนประเทศไทยเรา!!

 

 

อืม… นี่มันเพลงล้างสมองจริงๆ เลยนะเนี้ยยยยย doo doo doo doo

ที่มา says

Comments

Leave a Reply