รวมเหล่าแฟนคลับอยากมีหน้าเหมือนดาราดังที่ชื่นชอบ เลยยอมลงทุมโมทั้งหน้าซะเลย

หลายๆ คนมีศิลปินในดวงใจที่ชื่นชอบ ซึ่งคุณอาจจะนำพวกเขามาเป็นแรงบันดาลใจต่างๆ เช่น แต่งตัว แต่งหน้าให้เหมือนคนดัง หรือบางคนก็นำเอาเรื่องดีๆ ของผู้คนเหล่านั้นมาเป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิต

ในขณะที่หลายๆ คนกลับอยากที่จะเปลี่ยนแปลงหน้าตาของตัวเองให้เหมือนกับเซเลบในดวงใจ ดังนั้น จึงทำให้พวกเขายอมทุ่มทุนจำนวนมหาศาลเพื่อโมหน้าให้เหมือนคนดังเหล่านั้นซะเลย

และนี่คือ 7 บรรดาแฟนคลับที่คลั่งไคล้ดาราดังหนักมาก จนต้องขอหันไปพึ่งมีดหมอเปลี่ยนใบหน้าตัวเองให้เหมือนกับเหล่าเซเลบ ว่าแต่จะเหมือนมากเหมือนน้อยแค่ไหนนั้นมาดูเลย

 

1. Toby Sheldon หนุ่มมะกันวัย 33 ที่อยากมีใบหน้าเหมือน Justin Bieber เลยยอมผู้ลงทุนเงินกว่า 3.2 ล้านบาท เพื่อทำศัลยกรรมโมหน้าภายในช่วงเวลา 5 ปี ทั้งฉีดโบท็อกซ์ ปลูกถ่ายเซลผม รวมถึงดูดไขมันใต้คางเพื่อทำให้รอยยิ้มของเขาดูสมูธขึ้น

 

2. Hong Yuh Reum นางแบบสาวเกาหลีใต้ หนึ่งในแฟนคลับตัวยงของอดีตนางฟ้า Victoria’s Secret อย่าง Miranda Kerr ยอมลงทุนทำศัลยกรรมผ่าตัดเปลี่ยนใบหน้าของเธอเพราะอยากจะมีหน้าตาเหมือน Miranda

 

3. Mikki Jay คุณแม่ลูกสามที่ใช้เงินกว่า 350,000 บาท ในการผ่าตัดเปลี่ยนจมูก คาง และแก้มของเธอ เพื่อที่จะทำให้ตัวเองดูคล้ายกับราชาเพลงป๊อบระดับตำนานอย่าง Michael Jackson

 

4. Matt และ Mike Schlepp คู่พี่น้องฝาแฝดที่ยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อจะได้มีใบหน้าเหมือน Brad Pitt โดย Matt เคยออกมาเผยว่า เมื่อเขาหน้าตาเหมือนเซเลบหนุ่มทำให้มีสาวๆ เข้ามาหาเขามากขึ้น ในขณะที่ Mike เผยว่าการผ่าตัดเปลี่ยนใบหน้าทำให้เขามีความสุข และมีบุคลิกที่มั่นใจมากกว่าเดิม

 

5. Kitty สาววัย 30 ที่ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อเปลี่ยนใบหน้าของตัวเองให้เหมือนนักแสดงสาว Jennifer Lawrence

 

6. Nicholas Ryan ยอมทุ่มเงินจำนวน 160,000 บาท ในการฉีดโบท็อกซ์และฟิลเลอร์ เพื่อให้ใบหน้าของเขาดูคล้ายกับ Ryan Gosling นอกจากนี้เขายังยอมเปลี่ยนนามสกุลของตัวเองเป็น Ryan ซึ่งเป็นชื่อของนักแสดงหนุ่มอีกด้วย

 

7. Xiaoqing สาวจีนที่เคยเสียใจหนักหลังเลิกกับแฟนหนุ่ม เธอเลยลงทุนทำศัลยกรรมนับครั้งไม่ถ้วน เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้ดูเหมือน Jessica Alba นักแสดงสาวที่เธอยกให้เป็นไอดอลในดวงใจ และอยากเอาชนะใจอดีตแฟนของเธอด้วย

 

ที่มา : says

Comments

Leave a Reply