คู่แฝดเมกันยอมลงทุนกว่า 660,000 บาท เพื่อเหลาหน้าให้เหมือนกับ Brad Pitt

เมื่อหลายวันก่อนเราได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับหญิงสาวชาวอิหร่านคนหนึ่ง ซึ่งเธอคนนี้ชื่นชอบในใบหน้าอันสวยงามของดาราสาว Angelina Jolie มากๆ ถึงกับลงทุนไปศัลยกรรมถึง 50 รอบเพื่อให้ได้ในแบบที่เธอต้องการ

(สามารถเข้าไปอ่านข่าวเก่าได้ที่ “หญิงสาวผู้ผ่านการทำศัลยกรรมมาแล้วกว่า 50 ครั้ง เพื่อให้มีใบหน้าเหมือน Agelina Jolie“)

 

 

ซึ่งหลายคนอาจจะรู้สึกว่า ทำไมถึงต้องทำอะไรเวอร์วังขนาดนั้นเพื่อจะได้เป็นแบบดาราที่ตัวเองชอบ คำตอบมันก็ง่ายมากๆ เพราะว่าเธอชอบนั่นเอง แต่ว่าหญิงสาวคนดังกล่าวก็ไม่ใช่คนเดียวในโลกนะที่ยอมทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อทำศัลยกรรมให้เหมือนดาราที่ตัวเองชอบ ฝาแฝดจากรัฐแอริโซนาคู่นี้พวกเขาก็ได้ตัดสินใจทำแบบนั้นเช่นเดียวกัน!!

 

สองหนุ่มฝาแฝดก่อนที่จะทำศัลยกรรม

 

Matt และ Mike Schlepp ฝาแฝดจากรัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกาวัย 21 ปีคู่นี้ มีความชื่นชอบในใบหน้าของ Brad Pitt มากๆ เช่นเดียวกับหญิงสาวชาวอิหร่านที่ชอบ Angelina Jolie ทั้งคู่นั้นได้ใช้เงินกว่า 660,000 บาท เพื่อทำให้หน้าเหมือนดาราคนโปรด

 

 

แม้ว่าหลังจากการทำศัลยกรรมจะทำให้ทั้งคู่กินอาหารได้อย่างยากลำบากเป็นเวลานาน แต่ทั้งคู่ก็บอกว่ามันคุ้มค่าสุดๆ โดย Matt ได้บอกถึงความรู้สึกของเขาว่า

“ผมอยากจะทำมันอีกมากกว่า 10 ครั้ง เพราะมันช่วยให้ผมจีบผู้หญิงได้เยอะมากขึ้นจริงๆ ยกตัวอย่างง่ายๆ แค่ผมเดินผ่านพวกเธอผมก็ได้ยินเสียงกระซิบคุยกันไล่หลังมาแล้ว”

ด้าน Mike ก็บอกว่า “ผมไม่เคยรู้มาก่อนว่าผมจะมีความสุขได้มากเท่ากับตอนนี้ ผมรู้สึกว่าตัวเองนั้นอยู่จุดที่สูงที่สุดของโลกด้วยเพียงแค่ปรับแต่งใบหน้านิดๆ หน่อยๆ เท่านั้น”

 

โฉมหน้าของสองแฝดหลังทำศัลยกรรมแล้ว

 

ถึงแม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในแง่บวกและลบเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมของพวกเขา บ้างก็ว่ามันคือการฝืน หรือพยายามมากเกินไป แต่บ้างก็บอกว่า หากการทำศัลยกรรมมันสร้างความสุขให้กับพี่น้องทั้งสองคนนี้ มันก็เป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่เหรอ!?

 

ที่มา dailymail,unilad

Comments

Leave a Reply