คลิปสะเทือนใจเหล่าทาส เมื่อหนุ่มวัย 16 ปี จับเจ้าเหมียวขว้างข้ามถนนไกลหลายเมตร

ภาพจากคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 10 วินาทีที่ถูกอัปลงบนโลกออนไลน์ ได้เผยให้เห็นภาพของวัยรุ่นชายคนหนึ่งที่จับเจ้าเหมียวน้อยโยนข้ามถนน สร้างความตกใจและได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างมาก

เด็กหนุ่มวัย 16 ปี ได้จับเจ้าเหมียวด้วยมือหนึ่งข้างก่อนที่เขาจะขว้างมันออกไปบนอากาศและในที่สุดเจ้าแมวน้อยก็ตกลงไปกลางถนนที่อยู่ห่างหลายเมตร

จากการรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นที่รัฐออนแทรีโอ สหรัฐอเมริกา โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงใน Snapchat โดยเด็กหนุ่มคนดังกล่าวที่ใช้ชื่อว่า Charlie

 

 

คลิปวิดีโอขณะที่ชายหนุ่มกำลังขว้างเจ้าเหมียว

****คำเตือน: คลิปวิดีโออาจมีภาพและเนื้อหาที่ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม

 

ในตอนแรกหลายๆ คนที่เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าวต่างมีความกังวลถึงความปลอดภัยของเจ้าเหมียว แต่อย่างไรก็ตามจากการรายงานของสถานีตำรวจออนแทรีโอ ขณะนี้เจ้าเหมียวน้อยปลอดภัยดี และมีอาการบาดเจ็บที่ขาเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

“ขณะนี้เรากำลังสืบสวนถึงการทารุณกรรมสัตว์ในคลิปวิดีโอดังกล่าว เรามีที่อยู่ของเจ้าเหมียวและเจ้าของมัน แมวน้อยมีอาการกระดูกขาหักแต่อย่างไรก็ตามมันตอนนี้มันปลอดภัยแล้ว” แถลงการณ์จากสถานีตำรวจ

 

 

ส่วนทางคุณ Perla เจ้าของแมวก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเธอรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์นี้มาก พร้อมกับอยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมายกับชายคนดังกล่าว

“ฉันอยากจะให้เขารู้ว่า เขากำลังทำร้ายร่างกายสัตว์ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย” หญิงสาวเจ้าของแมวกล่าว

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบชื่อของชายหนุ่มคนดังกล่าวแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยชื่อของเขาได้เนื่องจากว่าเป็นเยาวชน และขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนสอบสวนอยู่

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply