คุณยายผู้มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง ตอนนี้ก็เลยได้ดังสมใจจากคลิปร้องคาราโอเกะ

การได้ทำตามความฝัน ไม่ว่าจะช้าหรือเร็วเราก็คงรู้สึกมีความสุขไปกับมัน แม้บางครั้งเราจะได้อยู่ในจุดจุดนั้นแค่ในเวลาสั้นๆ ก็ตาม แต่มันก็เหมือนการประสบความสำเร็จชั่วขณะหนึ่ง

อย่างคุณยาย Sylvia Jeneanne Weibel วัย 78 ปี ที่พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่มีคำว่าสายเกินไปที่คุณจะทำตามความฝัน

 

 

คุณยาย Sylvia อาศัยอยู่ในรัฐเคนทักกี ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอมีความฝันที่อยากเป็นนักร้องแนวคันทรี่ แต่เธอพลาดโอกาสที่ได้ทำตามความฝันในวัยสาวจนเวลาล่วงเลยมาถึงตอนนี้

อย่างไรก็ตาม Pam Kingberger ลูกสาวของคุณยายรู้มาตลอดว่าแม่อยากเป็นน้องร้อง เธอจึงช่วยทำให้ฝันของแม่เป็นจริงด้วยการซื้อเครื่องเล่นคาราโอเกะตัวใหม่มาให้ และนั่นทำให้ Sylvia ได้ทำตามความฝันในที่สุด

 

 

เพลงแรกที่คุณยายร้องคือ “Blue Moon of Kentucky” และถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊กเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2017 ซึ่งถูกใจชาวเน็ตอย่างมาก จนมีคนเข้าไปดูกว่าล้านครั้งในเวลาไม่กี่วัน

ตั้งแต่นั้นมา Sylvia ก็สร้างเพจเฟซบุ๊กของตัวเองโดยใช้ชื่อว่า Sylvia Jeneanne GrandmaSings เพื่อแบ่งปันเพลงแนวคันทรี่ที่เธอชอบให้กับแฟนๆ ที่ติดตามเธอจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้เธอยังชอบไลฟ์ทักทายแฟนๆ และโพสต์โชว์สุดเจ๋งของตัวเองให้ผู้คนได้ดูด้วย

 

 

เฟซบุ๊กไลฟ์ล่าสุดบนหน้าเพจ Sylvia ได้โชว์ร้องเพลงที่มีการผสมผสานระหว่างแนวคลาสสิกกับคันทรี่ อย่างเช่นเพลง “The Rose” “Blanket on the Ground” และ “Fall in love again”

คลิปดังกล่าวนี้มีคนเข้าไปชมถึง 9.6 ล้านครั้ง กดถูกใจมากกว่า 267,000 และถูกแชร์ไปอีก 132,725 ครั้ง และหากเพื่อนๆ ได้เข้าไปดูคลิปการร้องเพลงเธอ จะรู้ได้ทันทีว่าทำไมถึงมีคนเข้าชมนับล้านครั้ง

 

 

สื่อเล่าว่าคุณยายเติบโตมากับดนตรีแนวคันทรี่ ซึ่งเป็นยุค Patsy Cline โด่งดังมาก และยังเป็นแรงบันดาลใจให้ Sylvia ในการอยากเป็นนักร้องด้วย

Pam บอกว่าความฝันของแม่ต่อจากนี้คือการมีอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเอง ดังนั้นเพื่อช่วยฝันของยายให้เป็นจริง เพื่อนๆ สามารถติดตามผลงานของเธอได้ที่ช่องยูทูบ Sylvia Jeneanne GrandmaSings นะคะ

 

 

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply