หนุ่มบังเอิญเห็นภาพวัยเด็กของแฟนสาว แล้วก็สงสัยว่าคนข้างๆ นั่นคุ้นจัง เห้ย นั่นมันตรูเอง!?

บางครั้งชีวิตก็มักจะเล่นตลกกับเราเสมอ เหมือนกับคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามันคู่นี้ ที่พึ่งจะแต่งงานกันแล้วก็พบหลักฐานชิ้นหนึ่ง ที่บ่งชี้ให้เห็นว่าจริงๆ พวกเขานั่งเคียงคู่กันมาตั้งแต่สมัยยังแบเบาะ ซึ่งในตอนนั้นทั้งคู่เรียนชั้นอนุบาลห้องเดียวกัน แต่จำกันไม่ได้

ด้วยโชคชะตาฟ้าลิขิตหรือว่าดวงของพวกเขาสมพงศ์กันจริงๆ ถึงทำให้ Evan Ayers และ Brytin Waterlyn ได้มาใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะสามีภรรยา โดยทั้งคู่เพิ่งจะแต่งงานกันเมื่อเดือนมีนาคม 2017 ที่ผ่านมานี้เอง

 

ภาพถ่ายของทั้งคู่สมัยยังเป็นเด็กสดใสแรกแย้ม

 

มีอยู่วันหนึ่งเมื่อ Evan กำลังหาอุปกรณ์ทำอาหารภายในบ้าน ก็บังเอิญไปเจอกับรูปถ่ายเก่าใบหนึ่ง ซึ่งเป็นรูปของเด็กๆ วัยกระเตาะที่ถ่ายรูปร่วมกัน และรูปถ่ายใบนั้นได้ทำให้เขาระเบิดเสียงหัวเราะออกมา และรีบวิ่งไปหา Brytin ภรรยาของเขาในทันที

 

นี่คือ Brytin ในตอนที่มีอายุเพียง 3 ขวบ

 

ภาพดังกล่าวเป็นภาพของ Brytin สาวน้อยในวัยอนุบาล โดยเธอมีความน่ารักสดใสเหมือนดอกไม้แรกแย้มและมีรอยยิ้มพิมพ์ใจ

 

Evan สามีปัจจุบันของเธอ ดันมานั่งข้างๆ โดยที่ทั้งสองต่างก็จำกันไม่ได้

 

แต่ว่าภาพนี้ก็คงเป็นภาพเด็กธรรมดาใบหนึ่ง ถ้าไม่ใช่เพราะว่าเด็กผู้ชายที่นั่งถัดจากเธอไปดูหน้าคุ้นๆ นั่นก็เพราะว่าเด็กชายคนนั้นก็คือ Evan สามีในตอนนี้ของเธอนั่นเอง

 

พรหมลิขิตได้ทำให้ทั้งคู่หากันจนเจออีกครั้งหนึ่ง

 

รูปถ่ายใบนี้ได้สร้างเสียงหัวเราะดังลั่นให้กับทั้งคู่ พร้อมทั้งยังมีใบหน้าเปื้อนยิ้มตลอดเวลาที่มองภาพนี้ ด้วยความที่พวกเขาต่างก็ไม่รู้เลยว่าได้อยู่ห้องเดียวกันมาตั้งแต่มีอายุเพียงแค่ 3 ขวบ เพราะว่าทั้งคู่ในย้ายไปอยู่ต่างเมืองกันในเวลาต่อมา แต่เพราะพรหมลิขิตรึเปล่าก็ไม่ทราบที่ได้นำพาทั้งคู่มาใช้ชีวิตร่วมกันในที่สุด

 

และตอนนี้ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน เหมือนกับฉากในหนังสือนิยายยังไงยังงั้น

 

คู่กันแล้ว ยังไงก็หากันจนเจอเนอะ ว่าไหมล่ะ…

ที่มา: inspiremore

Comments

Leave a Reply