หนุ่มทนความหิวตอนดึกไม่ไหว เข้าไปทำอาหารในร้านเอง หลังจากที่พนักงานมัวแต่หลับ

บางครั้งอาการหิวตอนดึกอาจจะไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เจ้าความหิวนี้คงไม่เป็นมิตรกับเราแน่ ถ้าหากเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณจำเป็นต้องอยู่ดึกๆ ไม่ว่าจะเป็นปั่นงานที่ค้าง หรือนั่งดูซีรีส์เกาหลี

และส่วนมากแล้วสิ่งที่พวกเรามักจะเลือกทำกันนั่นก็คือการออกไปหาอะไรมาเติมเต็มกระเพาะอาหารนั่นเอง และหนุ่มชาวอเมริกันผู้นี้เองก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ถูกความหิวเล่นงานกลางดึก เขาจึงตัดสินที่จะออกไปหาอะไรกิน

Alex Bowen ชายหนุ่มนอนดึก ได้เข้าไปใช้บริการในร้านอาหารแฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง Waffle House แต่หลังจากที่เขาไปถึงร้านก็พบว่าพนักงานของทางร้านได้เผลอหลับไป ชายหนุ่มเลยตัดสินใจยืมครัวของร้านเพื่อทำอาหารมื้อดึกประทังความหิวมันซะเองเลย

 

 

Alex Bowen ได้เข้าไปในส่วนครัวของร้าน และจัดการทำอาหารด้วยตัวเอง นอกจากนี้ชายหนุ่มยังได้อัปภาพของตัวเองในขณะที่อยู่ในส่วนครัวของร้านลงบนเฟซบุ๊ก พร้อมกับข้อความว่า “นอนไม่หลับ ฉันว่าฉันไป waffle house ดีกว่า เดาสินี่อะไร พนักงานในกะกำลังหลับอยู่”

ชายหนุ่มได้หยิบขนมปังในร้านออกมา และนอกจากนี้เขายังลงมือทอดเบคอนพร้อมกับทำแซนด์วิชด้วยตัวเองอีกด้วย ตามรายงานของสื่อต่างประเทศ ในวันรุ่งขึ้นชายหนุ่มได้กลับไปจ่าค่าอาหารเป็นเงินจำนวน 5 เหรียญ

 

 

ภาพและข้อความบนหน้าเฟซบุ๊กของคุณ Alex Bowen

 

แต่อย่างไรก็ตามทางด้านร้าน Waffle House เองก็ได้ออกมากล่าวว่า อันที่จริงแล้วลูกค้านั้นไม่ควรที่จะเข้าไปในพื้นที่หลังร้าน เนื่องจากเหตุผลทางด้านความปลอดภัย

 

 

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply