น้องแมวที่เห็นอาหารคนเป็นไม่ได้ ต้องกระโดดแย่งทุกๆ ครั้ง ฉันไม่ให้แกกินหรอเจ้ามานู๊ดด!!

เรื่องราวสุดป่วนของเจ้า Negan เจ้าเหมียวน้อยอายุ 7 เดือนที่ชอบขโมยอาหารของเจ้านาย แทบทุกครั้งเลยทีเดียว เรียกว่าเห็นขนมเป็นไม่ได้!!

ในช่วงแรกๆ หลังจากที่ย้ายมาอยู่บ้านของคุณ Don และ Tischauna Hinrichs เจ้าเหมียวก็เหมือนกับแมวน้อยทั่วๆ ไป มันมีทั้งความน่ารักและขี้เล่นไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ทว่าหลังจากที่เริ่มตีซี้กับเจ้านายได้สำเร็จ เจ้าแมวก็เริ่มทำตัวเป็นเจ้านายแทนทันที!!

 

อืม… อร่อยจังเล๊ยยย!!

 

“เจ้าเหมียวน้อยตัวนี้มักจะปีนขึ้นมาเพื่อแย่งอาหารของเราบ่อยๆ เราไม่เคยเห็นเจ้าเหมียวที่ชอบกินอาหารมนุษย์แบบเจ้าตัวนี้มาก่อนเลยจริงๆ ” คุณ Don เจ้านายของ Negan ให้สัมภาษณ์

คุณ Don ตัดสินใจที่จะบันทึกพฤติกรรมของเจ้าเหมียวเวลาที่มันแอบย่องขึ้นมากินอาหารของเขา และอัปคลิปวิดีโอดังกล่าวลงบนเฟซบุ๊ก โดยในขณะที่คุณ Don กำลังแกะห่อแซนด์วิช จู่ๆ เจ้า Negan ก็ได้กระโดดขึ้นมาแย่งห่อขนมนั้นทันที

 

ไปชมการยื้อแย่งขนมของเจ้าเหมียวกันได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

หลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก โดยมีผู้เข้าชมมากถึง 19 ล้านครั้งเลยทีเดียว!!

อย่างไรก็ตามก็ได้มีชาวเน็ตหลายๆ คนที่เป็นห่วงว่าเจ้าเหมียวอาจจะได้รับอันตราย หากว่ามันเผลอกินอาหารของคนเข้าไป แต่ทางด้านคุณ Don เองก็ได้ออกมาอธิบายว่าเขานั้นไม่เคยบ่อยให้มันกินอาหารคนเลย และนอกจากนี้ยังดูแลเจ้า Negan อย่างดีอีกด้วย

 

 

“มันดูคลั่งมากเมื่อเห็นอาหารของคน แต่ถึงแม้ว่าจะชอบขโมยอาหาร แต่เค้าก็ยังเป็นเจ้าเหมียวที่แสนน่ารักและเป็นมิตรกับทุกๆ คนนะ” คุณ Don พูดถึงเจ้านายตัวน้อยของเขา

ตอนนี้คุณ Don ได้อัปเดตเรื่องราวความป่วนของเจ้าแมวเหมียวลงในแฟนเพจ  Negan The Cat Who Takes Half Your Food ซึ่งถ้าหากทาสแมวคนไหนอยากติดตามความฮาของเจ้าแมวตัวนี้ล่ะก็ สามารถเข้าไปติดตามชมกันได้เลย…

 

 

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply