รู้จักกับ Jean Titus นักฟิตเนสเทรนเนอร์ผิวสีวัย 50 ปี แหม๊ ลุงล่ำบึ้กซะจริงจริ๊งงง!!

บางคนอาจจะคิดว่า เมื่อเราแก่ตัวลงไป เราอาจจะไม่ได้แข็งแรงเหมือนอย่างตอนนี้ แต่รู้หรือไม่ว่าสุขภาพร่างกายของเราในอนาคตมันเป็นผลจากการกระทำของเราในปัจจุบัน นั่นก็หมายความว่าถ้าเราดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี ในอนาคตเมื่อแก่ตัวไปเราก็จะมีร่างกายที่แข็งแรง ตรงกันข้ามหากเราไม่ดูแลร่างกาย ในอนาคตเราก็อาจจะมีร่างกายอ่อนแอเจ็บป่วยง่าย

Jean Titus เทรนเนอร์หนุ่มผิวสีวัย 50 ปีจากกรุงวอชิงตัน ดีซี ผู้ที่มีร่างกายแข็งแรงบึกบึนจนอิชั้นใจจะละลาย เขาได้ออกมาเปิดเผยเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับการดูแลร่างกายของตัวเขาสำหรับคนที่อยากจะมีร่างกายแข็งแรงเหมือนเขา

 

 

เริ่มแรก Jean บอกว่าเดิมทีนั้นเขาเป็นคนที่ผอมมาก เขากลัวว่าเมื่อแก่ตัวไปเขาจะกลายเป็นคนขี้โรคจึงได้เริ่มหันมาดูแลสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกายและควบคุมอาหาร

 

 

ในเรื่องอาหารการกิน เขาได้จำกัดแคลอรีไว้ที่ 3,400 แคลอรีต่อวัน ซึ่งเขาได้คำนวณมาแล้วว่าเพียงพอต่อความต้องการในแต่ละวัน โดยเขาจะแบ่งให้ได้ประมาณ 3-5 มื้อต่อวัน

ด้านการออกกำลังกาย เขาจะออกกำลังกาย 5 วันต่อสัปดาห์ ด้วยการเล่นเวทเทรนนิ่ง อีกทั้งเขายังเป็นนักกีฬายกน้ำหนักที่เคยยกได้สูงสุด 200 กิโลกรัม ทำให้เขามีความแข็งแรงเป็นอย่างมากและเขาก็ชื่นชอบมันเป็นชีวิตจิตใจ

 

.

.

 

เห็นแบบนี้หลายคนคงแทบจะไม่เชื่อว่าเขานั้นอายุ 50 ปีแล้ว ร่างกายที่แข็งแรงบวกกับกล้ามแน่นๆ แบบนี้ทำให้สาวๆ สมัครเป็นแฟนคลับและติดตามเขาในอินสตาแกรมถึง 130,000 คนเลยทีเดียว

“คุณเพียงผู้เดียวที่ต้องแข่งขันกับตัวเอง ทำทุกๆ วันให้ดีกว่าเมื่อวาน แล้วเวลาจะทำให้คุณประสบความสำเร็จเอง” Jean กล่าว

 

เท่ระเบิดเลยพี่จ๋า

.

 

ร่างกายยังหนุ่มๆ อยู่เลย

 

กล้ามแน่นเปรี๊ยะเลย ฮืออออ

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply