แฟนๆ นางแบบ Victoria’s Secret ต่อว่าสถานี ไม่ตัดช่วงที่เธอเดินลื่นล้มบนเวทีออก

เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Ming Xi นางแบบสัญชาติจีนวัย 25 ปี หนึ่งในผู้ที่ได้เข้าร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้กับแบรนด์ชุดชั้นในสุดหรูอย่าง Victoria’s Secret ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน

ที่เกิดผิดคิวลื่นล้มขณะกำลังเดินอยู่บนรันเวย์ แต่เธอก็ยังคงโชว์สปิริตแรงกล้าด้วยสีหน้าที่ยิ้มอยู่ ก่อนที่จะมีการแชร์คลิปวิดีโอขณะที่เธอล้มลงไปทั่วโลกออนไลน์

งานนี้สร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาแฟนๆ Victoria’s Secret เป็นอย่างมาก โดยได้มีการออกมาต่อว่าทางสถานี CBS ของอเมริกา เนื่องจากไม่ยอมตัดภาพขณะที่นางแบบสาวลื่นล้มออกไป ทั้งๆ ที่สามารถตัดออกได้ก่อนที่จะนำไปออกอากาศในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560

 

 

ภาพของนางแบบสาวขณะเกิดอุบัติเหตุกลางเวที โดยเธอได้พลาดเหยียบชายกระโปรงของตัวเองจนลื่นล้ม

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เธอได้ลืมลงหน้าเวที กล้องบันทึกเทปรายการก็ได้ตัดไปยังฉากเบื้องหลังเวที พร้อมกับมีเสียงตกใจจากผู้ชม

ก่อนที่จะตัดภาพมายังหน้าเวทีขณะที่ Ming Xi ได้รับความช่วยเหลือจาก Gizele Oliveira นางแบบสาวชาวบราซิล ที่ได้เข้ามาช่วยพยุงตัวของเธอขึ้น เพื่อให้เธอสามารถเดินโชว์ได้ต่อไป

 

 

แต่หลังจากที่นางแบบสาวได้เดินกลับเข้าไปยังด้านหลังเวที กล้องก็ได้ถ่ายภาพขณะที่เธอกำลังร้องไห้ ซึ่งก็มีนางแบบคนอื่นๆ ได้เข้าสวมกอด และปลอบใจเธอ

 

.

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เทปบันทึกภาพดังกล่าวได้ถูกนำไปเผยแพร่ ก็สร้างความไม่ประทับใจให้กับบรรดาแฟนๆ ที่รับชมเป็นอย่างมาก

โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์หลายรายได้ออกมาแสดงความเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยอาการที่ไม่พอใจว่า “พวกเขาน่าจะตัดภาพขณะที่เธอร้องไห้ออก เธออายมามากพอแล้ว” “ตอนนี้ Victoria’s Secret ทำให้ฉันผิดหวังมาก” “เธอต้องอายมากเพราะมันเกิดขึ้นต่อหน้าคนดูนับล้าน”

 

.

 

นอกจากนี้ ยังมีผู้คนเข้ามาให้กำลังใจ Ming Xi มากมาย พร้อมกับเคารพในความเป็นมืออาชีพที่พยายามเดินต่อบนเวทีจนจบ

 

.

 

และนี่เป็นคลิปวิดีโอช่วงวินาทีที่นางแบบสาวเดินลื่นล้มบนเวที

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply