หญิงสาวพยายามจะโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่เสื้อกันหนาวพองๆ ช่วยทำให้ลอยน้ำ และรอดมาได้…

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ขึ้นในมณฑลอานฮุย ประเทศจีน หลังจากที่หญิงสาวรายหนึ่งกระโดดลงมาจากสะพานเพื่อหวังที่จะจบชีวิตของตัวเอง แต่ทว่าความตั้งใจของเธอนั้นกลับไม่เป็นไปอย่างที่เธอตั้งใจ

คลิปวิดีโอจากประเทศจีนได้เผยให้เห็นร่างของหญิงสาวคนดังกล่าวที่กระโดลงไปในแม่น้ำ หลังจากที่เธอมีปัญหากับทางบ้านจากการรายงานของสื่อประเทศจีน

เธอพยายามที่จะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดน้ำ แต่เดชะบุญเสื้อขนเป็ดที่เธอใส่นั้นกลับทำให้เธอลอยขึ้นเหนือผิวน้ำ และทำให้เธอรอดตายได้ในที่สุด

 

 

หญิงสาวนิรนามลอยเคว้งคว้างอยู่ท่ามกลางแม่น้ำก่อนที่ทีมช่วยเหลือจะมาถึง ทีมช่วยเหลือทำการเกลี้ยกล่อมอยู่นานก่อนที่หญิงสาวจะยอมขึ้นมาจากน้ำแต่โดยดี

เนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเหน็บและร่างกายที่เปียกน้ำ ทำให้ทีมช่วยเหลือเป็นห่วงในความปลอดภัยของเธอ พวกเขาจึงรีบพาหญิงสาวคนดังกล่าวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ๆ นั้นทันที

 

วินาทีที่ทีมช่วยเหลือกำลังนำตัวของเธอขึ้นมาจากน้ำ

 

ไปชมวินาทีช่วยชีวิตหญิงสาวท่านนี้จากคลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

ปัญหาการฆ่าตัวตายกำลังเป็นปัญหาใหญ่ในประเทศจีนขณะนี้ และสาเหตุหลักๆ ที่เจ้าหน้าที่พบก็คือความขัดแย้งภายในครอบครัวนั่นเอง

เมื่อประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมาก็ได้เกิดเหตุการณ์คล้ายๆ กันนี้เช่นกัน เมื่อคุณแม่วัย 47 ปีจากมณฑลเหอหนาน ได้พยายามกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย หลังจากที่เธอมีปัญหากับลูกสะใภ้

 

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply