แบรนด์เสื้อผ้าญี่ปุ่นผุด “เสื้อแฮมสเตอร์” สุดคิวท์ ที่แอบซ่อนบางสิ่งไว้ในแก้มตุ่ยๆ

คุณว่าเสน่ห์ของเจ้าหนูแฮมสเตอร์อยู่ตรงไหน ใช่!! หลายคนอาจจะมองว่ามันเป็นสิ่งมีชีวิตตัวน้อยที่น่ารักสดใส บางคนก็ชื่นชอบเวลาที่มันเคี้ยวอาหารเพราะนั่นจะส่งผลให้แก้มของมันมีลักษณะตุ่ยๆ

และด้วยเหตุนี้ จึงทำให้นักออกแบบจากประเทศญี่ปุ่นได้ปิ๊งไอเดียสุดแจ่มว๊าวววว โดยการดึงเอาเสน่ห์ความตุ่ยของแฮมสเตอร์มาเนรมิตเป็นเสื้อเชิ้ตสุดคิวท์ซะเลย แต่เอ…ดูเหมือนว่าสิ่งที่ดึงดูดสายตาที่แท้จริงจะไม่ได้ถูกโฟกัสไปที่แฮมสเตอร์ แต่ดันไปอยู่ที่อื่นนะสิ หืมมม!!

 

 

สำหรับเสื้อเชิ้ตดังกล่าวได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาโดย “Mocolle” แบรนด์ออกแบบเสื้อผ้าของญี่ปุ่น ที่เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบชุดแฟชั่นที่มีความแปลกใหม่ และแหวกแนวไม่เหมือนใคร

เช่น ชุดคลุมท้องแนวโลลิต้า หรือจะเป็นชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “มิโกะ” สาวพรหมจารีในตำนานนั่นเอง

 

และแน่นอนว่าผลงานชิ้นล่าสุดที่ทาง Mocolle ได้สร้างขึ้นมาก็คือ เสื้อยืดหนูแฮมสเตอร์ ตัวนี้…

 

ส่วนความตุ่ยมากตุ่ยน้อยของแฮมสเตอร์นั้นก็ขึ้นอยู่กับขนาดหน้าอกหน้าใจของสาวๆ ซึ่งถ้าหากหน้าอกของคุณมีความโบ้มมมมมม มันก็จะส่งผลให้แก้มแฮมสเตอร์มีความตุ้ยนุ้ยมากยิ่งขึ้น ดังตัวอย่างดังต่อไปนี้…

 

นี่คือ Saki Miyamoto สาวเอวีสุดแจ่มว๊าวที่ได้มาเป็นแบบสวมเสื้อแฮมสเตอร์ของ Mocolle ในครั้งนี้

 

ป้าดดด มาเต็มมากจัดได้ว่าตำแหน่งหน้าอกของน้องมากตรงแก้มแฮมสเตอร์เป๊ะ

 

ดูม มาจาเล่ ดูม มาจาเล่ ดูม

 

นอกจากจะได้สวมใส่เสื้อยืดน่ารักๆ ที่เป็นรูปแฮมสเตอร์แล้ว สาวๆ ทั้งหลายยังสามารถเลือกสายพันธุ์ที่ชื่นชอบได้ด้วยนะ เก๋ป่ะล่ะ!!

 

สำหรับเสื้อเชิ้ตที่ได้รับการออกแบบโดย Mocolle นี้ ถูกนำไปเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญระดมทุนอย่าง Crowdfunding จากเว็บไซต์ Campfire ของญี่ปุ่น ซึ่งได้นำไปประมูลในราคาเริ่มต้นที่ 3,850 เยน หรือราวๆ 1,100 บาท

และในขณะนี้เหลือเวลาในการระดมทุนเพียง 57 วันเท่านั้น สาวๆ คนไหนที่อยากได้ก็ลองเข้าไปประมูลกันได้นะจ๊ะ

 

 

งุ้ยยย อยากกัดแก้มแฮมสเตอร์จัง

 

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply