หญิงสาวเล่าเรื่องสุดน่ารัก บังเอิญเจอ “ซานต้านอกเครื่องแบบ” ระหว่างช็อปปิ้งของเล่นไปให้เด็กๆ

เดือนธันวาคมเดือนสุดท้ายของปี เป็นเดือนที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอยคอยเพราะว่าเดือนธันวาคมนี้เป็นเดือนที่มีเทศกาลสำคัญๆ หลายเทศกาล และเทศกาลที่มีผู้คนรอคอยมากที่สุดนั่นก็คือคริสต์มาสนั่นเอง

เมื่อพูดถึงคริสต์มาสคุณก็คงจะนึกถึงภาพของรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ของขวัญ การเฉลิมฉลองและที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือซานตาคลอส ชายอ้วนผู้ใส่ชุดสีแดงหนวดสีขาวที่จะออกมามอบของขวัญให้กับเหล่าเด็กๆ เพื่อตอบแทนที่พวกเขาเป็นเด็กดีตลอดปี

 

 

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมาได้มีการแชร์เรื่องราวบนทวิตเตอร์ที่ทำให้ผู้คนประทับใจโดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า Erica เธอได้ทวีตข้อความพร้อมกับภาพของชายคนหนึ่งที่กำลังซื้อของอยู่ข้างๆ เธอ

 

 

“คืนนี้ฉันได้ไปที่ห้างสรรพสินค้าและฉันได้พบกับชายคนหนึ่งกับรถเข็นที่เต็มไปด้วยตุ๊กตาสัตว์ตัวน้อย เมื่อฉันถามเขาว่าเขาซื้อไปทำไม ฉันก็รู้สึกหัวใจพองโต เขาบอกกับฉันว่า ทุกๆ ปีเขาจะแต่งตัวเป็นซานต้าเพื่อไปแจกตุ๊กตาเหล่านี้ให้กับเด็กๆ ที่พวกเขาต้องการจริงๆ”

 

 

 

เรื่องราวที่เธอได้แชร์ลงบนทวิตเตอร์ทำให้มีคนประทับใจและรีทวีตส่งต่อกันถึง 120,000 กว่าครั้งกับเรื่องราวสุดแสนอบอุ่นใจนี้

 

.

 

ในช่วงเทศกาลแบบนี้หลายๆ คนอาจจะมีเวลาอยู่กับครอบครัว แต่ทว่ายังมีเด็กๆ อีกหลายคนที่ไม่มีโอกาสเหล่านี้ โดยเฉพาะเด็กที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการป่วย การมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้กับเด็กเหล่านี้อาจจะเป็นกำลังใจที่ทำให้พวกเขาต่อสู้กับโรคร้ายและกลับมามีชีวิตที่ปกติอีกครั้ง

 

ที่มา littlethings

Comments

Leave a Reply