Selena ร่ำไห้กลางงาน Billboard พร้อมยกรางวัล “ผู้หญิงแห่งปี” แก่เพื่อนผู้เสียสละไตให้เธอ

Selena Gomez จัดได้ว่าเป็นนักร้องสาวสุดฮอตขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลกเลยก็ว่าได้ และล่าสุดเธอก็ได้ทำให้บรรดาแฟนๆ รู้สึกประทับใจอีกครั้ง

เมื่อ Selena เพิ่งจะได้รับรางวัล “ผู้หญิงแห่งปี” Woman of the year จากนิตยสาร Billboard แต่ทว่าเธอกลับเต็มใจที่จะมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้กับ Frankia Raisa เพื่อนสาวแสนดีของเธอนั่นเอง

 

 

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ทางสำนักข่าวต่างประเทศมีรายงานว่า Selena Gomez ถึงกับต้องหลั่งน้ำตาออกมากลางงาน Billboard ในนครลอสแอนเจลิส เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา

ขณะที่เธอได้ออกมาเผยความในใจเกี่ยวกับเพื่อนที่ดีที่สุดอย่าง Francia Raisa ผู้ยอมเสียสละไตข้างหนึ่งให้กับ Selena หลังจากที่ได้ประสบปัญหาสุขภาพด้วยโรค Lupus หรือ โรคแพ้ภูมิตัวเอง จนทำให้เธอต้องพักงานชั่วคราว และต้องอยู่ในระหว่างการรักษาตัวให้ดีขึ้น

 

 

ทางด้าน Selena นักร้องสาววัย 25 ปีก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกทั้งน้ำตาว่า “ฉันคิดว่า Francia ควรจะได้รับรางวัลนี้ เธอช่วยชีวิตฉันเอาไว้ ฉันรู้สึกโชคดีอย่างน่าเหลือเชื่อ”

ภายหลังจากที่ได้กล่าวคำขอบคุณ และรับรางวัลเสร็จ Selena ก็ได้โผเข้ากอดเพื่อนรักของเธอทันที ส่วนทาง Francia ก็รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้จากเพื่อนรักของเธอ

 

วินาทีที่เธอขึ้นรับรางวัลและกล่าวถึงเพื่อนสาวผู้เสียสละ

 

“ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ทำแบบนี้ให้เธอในคืนนี้ ฉันรู้สึกดีใจมากที่สามารถทำได้ ฉันดีใจดีที่ได้มายืนอยู่คู่กับเธอที่นี่ และยังได้เห็นเธอได้ทำงานในสายอาชีพของเธอต่อไป มันน่ามหัศจรรย์มากจริงๆ” Francia กล่าว

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply