Red Hot จ้างนายแบบผมแดงมาถ่ายปฏิทินการกุศล ไม่ใส่อะไรเลย มีแต่อิโมจิอันเดียว!!

โอ๊ย ต๋ายแล้วววว ถือว่าเป็นแคมเปญที่ดีมากๆ ที่เราต้องทำการสนับสนุนเป็นอย่างยิ่งกับแคมเปญการถ่ายภาพลงปฏิทินเพื่อการกุศลจากทาง Red Hot Calendar ผู้ผลิตปฏิทินสุดฮอตที่มีผู้รอคอยผลงานทุกๆ ปี

ซึ่งปฏิทินแห่งปี 2018 ทาง Red Hot ก็ได้กลับมาทวงบัลลังก์สร้างความฮือฮาอีกครั้งกับปฏิทินสุดสยิวกับภาพนายแบบหนุ่มผมแดงที่จะมาเขย่าหัวใจสาวๆ ด้วยกล้ามแน่นเปรี๊ยะ ฮึ่มมมม

 

 

โดยภาพถ่ายเซตนี้ได้ช่างภาพชาวอังกฤษที่ชื่อว่า Thomas Knights และ Elliot James Frieze มาเป็นผู้ออกแบบผลงาน ซึ่งนายแบบที่มาถ่ายนั้นการันตีความแซบด้วยนายแบบที่คัดสรรมาอย่างดี

เอ๊ะๆ แต่ใช่ว่าปฏิทินสุดสยิวนี้จะสร้างมาในเชิงลามกนะ เขาสร้างมาเพื่อรณรงค์ให้ผู้ชายทั้งหลายตระหนักเรื่องมะเร็งอัณฑะที่กำลังเป็นอีกหนึ่งโรคที่ผู้ชายอายุ 20-34 ปี ในสหราชอาณาจักรกำลังเป็นกันถึงเกือบร้อยละ 47

ส่วนรายได้รายได้จากการขายปฏิทินจะถูกนำไปใช้เพื่อการสนับสนุนมูลนิธิ Movember ที่ทำการรณรงค์เกี่ยวกับโรคมะเร็งในอัณฑะโดยเฉพาะ ว่าแต่ตอนนี้เรามาดูภาพที่ทาง Red Hot ปล่อยมายั่ว เอ๊ย เสนอให้เราอุดหนุนปฏิทินกันดีกว่า…

 

องุ่นมาเป็นพวงเลยแบบนี้

 

อมยิ้มไหมล่ะ

 

แชมเปญ โอ๊ยยย

 

มะเขือม่วง

 

แครอท

 

ข้าวโพด ครบขนาดนี้ ทำอาหารได้แล้วมั้ง

 

แหน๊ะ แถมสับปะรดมาด้วย

 

ฮอทดอกร้อนๆ

 

แตงโมลูกโตๆ

 

ช่างเป็นอิโมจิที่น่ากินยิ่งนัก

 

บานาน๊าาาา

 

ไอศกรีม

 

พอแล้ว ใจคอไม่ค่อยดีเลย

 

แคมเปญดีๆ แบบนี้ เราต้องสนับสนุนแล้วนะสาวๆ มีเท่าไหร่ เปย์ให้หมด ทั้งหมดนี้ก็เพื่อช่วยผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งอัณฑะหรอกนะ ไม่ได้คิดอะไรอย่างอื่นเลยจริงจริ๊งงงงง!!!

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply