คอนดักเตอร์สุดเกรียน เห็นผู้ชมหลับ ก็เลยต้องปลุก ด้วยจังหวะกระชากหัวใจซักหน่อย!!

เวลาเราพูดถึงบทเพลงคลาสสิก เราก็มักจะนึกถึงเพลงบรรเลงที่เน้นจังหวะสบายๆ ผ่อนคลาย หรืออาจจะไปทางหนักหน่วงบ้างในบางครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าถ้าจังหวะเป็นเบาๆ สบายๆ มันก็จะเป็นมิตรกับการนอนหลับสุดๆ

แต่ทว่าเราก็ไม่ควรจะไปหลับขณะไปดูแสดงสดของวงออร์เคสตราเพราะมันก็จะดูเสียมารยาทหน่อยๆ และเหตุการณ์ดังกล่าวก็เกิดขึ้นจริงๆ ระหว่างที่วง North State Symphony กำลังแสดงอยู่ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งแอบหลับระหว่างการแสดง

 

 

งานนี้คอนดักเตอร์ที่กำลังจะบรรเลงบทเพลงจากชุด The Firebird ที่แต่งขึ้นโดย Igor Stravinsky ถึงกับอยากจะแก้เผ็ดคนดูขึ้นมาทันที เขาเลยจัดการให้ทุกคนในวงค่อยๆ เล่นเพลงจังหวะเบาๆ สบายๆ

 

ช้าๆ นะ เบาๆ ก่อนนน

 

จากนั้นไม่นานนักคอนดักเตอร์ของวงก็จัดการเร่งจัดจังหวะของเพลงให้ตื่นเต้นและตกใจทันที งานนีั้หญิงสาวที่หลับอยู่ถึงกับสะดุ้งและร้องออกมาดังๆ ด้วยความตกใจของจังหวะที่วงเล่น

 

จัดมา จังหวะตกใจ พ่ามมมม

 

ซึ่งมันได้ผล งานนี้ทั้งวงออร์เคสตราและตัวคอนดักเตอร์ก็ต่างพากันชอบใจหัวเราะกันเล็กน้อยพอเป็นพิธี และจากนั้นการแสดงก็ดำเนินต่อไปจนจบด้วยดีนั่นเอง…

 

ดูภาพอย่างเดียวไม่ฮาหรอก มันต้องเสพแบบคลิป

 

หลังจากคลิปการแกล้งคนดูเล็กๆ ของวงได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างพากันชอบใจกันยกใหญ่ บอกว่ามันเป็นอะไรที่ฮามากๆ ซึ่งมันจะทำให้หญิงสาวคนนั้นรู้ว่าเธอไม่ควรหลับระหว่างวงกำลังเล่นนั่นเอง ฮร่าๆ

 

ร้องลั่นเลยแม่สาวคนนั้น

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply