ซี้ด!! คุณครูโดนตำรวจรวบ หลังโดนนักเรียนแอบถ่ายคลิป ตอนกำลังเสพโคเคนในห้องเรียน

ว่ากันว่าคุณครูคือพ่อแม่คนที่ 3 สำหรับเด็กๆ ทั้งหลาย เพราะว่าเด็กๆ เมื่อถึงวัยเข้าเรียนพวกเขาก็ต้องใช้เวลาที่โรงเรียนไปมากกว่าวันละหลายชั่วโมงเลยก็ว่าได้

ดังนั้นคุณครูจึงเป็นส่วนสำคัญในการหล่อหลอมเด็กๆ ให้สามารถโตมาได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นคนดีในสังคม แต่ว่ามีคุณครูคนหนึ่งที่ได้แสดงตัวอย่างที่ไม่ดีต่อหน้าเด็กๆ เพราะเธอดันไปสูบยาเสพติดในโรงเรียนซะอย่างงั้น

 

 

เมื่อราวๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา Samantha Cox คุณครูภาษาอังกฤษในโรงเรียน Lake Central High School รัฐอินดีแอนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ถูกจับกุมตัวขณะที่เธอนั้นสูบโคเคนในห้องเรียน โดยมีหลักฐานคือภาพวิดีโอของนักเรียนชื่อว่า Will Rogers ที่ได้แอบถ่ายเธอขณะกำลังสูดอย่างได้อารมณ์

“คุณครูอยู่ที่มุมห้อง และหลบอยู่หลังเก้าอี้ตัวหนึ่ง ในมือของเธอมีหนังสือที่เหมือนจะมีโคเคนอยู่ข้างใน หลังจากนั้นเธอก็ใช้หลอดสูดจากหนังสือเล่มนั้น” Rogers เด็กนักเรียนผู้กล้าหาญให้สัมภาษณ์

 

 

หลังจากเด็กๆ ได้เห็นพฤติกรรมดังกล่าวของคุณครู พวกเขาก็ได้แจ้งต่อครูใหญ่ว่า คุณครู Cox ใช้ยาเสพติดในโรงเรียน ครูใหญ่จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจในเวลาต่อมา

เมื่อตำรวจมาถึง พวกเขาก็ได้ใช้สุนัขดมกลิ่นตามหายาเสพติดที่ว่า และก็พบถุงใบหนึ่งที่ปิดอย่างมิดชิดและยังพบฟอยล์ กับกระดาษมวนคล้ายกับหลอดสำหรับดูดในห้องเรียนของเธอ ซึ่งตำรวจก็รู้ในทันทีว่าสิ่งเหล่านี้คืออุปกรณ์สำหรับเสพยาผ่านทางรูจมูก

 

 

Cox ได้ให้รับการสารภาพอย่างรวดเร็วและยินยอมมอบกุญแจรถแก่ตำรวจแต่โดยดี เพื่อหาสารเสพติดอื่นเพิ่มเติม และเมื่อไปค้นที่รถของเธอก็พบสิ่งของที่เกี่ยวข้องกับการสูบยาอีกคือ บ้องแก้วสองอัน และหลอดสำหรับสูดอีกสองอัน

ในภายหลัง เธอสารภาพว่าเธอซื้อโคเคนมาในราคา 160 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 5,225 บาท) ก่อนที่จะเข้าโรงเรียนในเช้าวันนั้น และเหตุผลที่เธอสูบในโรงเรียนก็เพราะว่า เมื่อเช้าวันนั้นเธอไม่ได้ใช้มัน จึงแอบนำเข้าไปที่โรงเรียนและใช้สูบในตอนพักเบรกระหว่างคาบเรียน

ในตอนนี้ Cox ก็ได้กำลังเผชิญโทษทางอาญาในข้อหาครอบครองโคเคน และครอบครองอุปกรณ์สำหรับเสพยาเสพติด ทำให้งานนี้เธอต้องติดคุกหัวโตอย่างแน่นอน

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply