พยายามขั้นสุด!! สองหนุ่มพบกระเป๋าตังอายุกว่า 70 ปีและพยายามจะคืนให้กับเจ้าของให้ได้

เวลากระเป๋าเงินหายช่างเป็นอะไรที่ดูจะโลกแตกมาก เพราะนอกจากเราจะสูญเสียเงินในกระเป๋าไปแล้ว เรายังเสียหลักฐานสำคัญๆ อย่างบัตรประชาชนหรือใบขับขี่ไปอีก ซึ่ง Larry Sloan ก็ได้เข้าใจถึงปัญหานี้เป็นอย่างดี และพยายามจะตามหาเจ้าของกระเป๋าตังที่เขาเจอ แม้ว่าจะช้าไป 71 ปีก็ตาม

Larry Sloan เป็นเจ้าของละครชื่อว่า Talent Factory ในรัฐไอโอว่า ได้เจอกระเป๋าตังใบหนึ่งระหว่างที่เขากำลังสำรวจพื้นที่เพื่อจะปรับปรุงโรงละครดังกล่าว โดยเขาพบกระเป๋าใบนี้บนชั้นสามของโรงละครในสภาพที่โทรมสุดๆ

 

เขาและเพื่อนได้ถือวิสาสะเปิดดูสิ่งของภายใน เพื่อจะตามหาเจ้าของแล้วคืนให้คนนั้นให้ได้

 

สิ่งที่เขาค้นพบสิ่งแรกแทบจะทำให้เขาช็อก เพราะว่าเขาพบแสตมป์แลกอาหารในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเขาและเพื่อนแทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเองว่าจะมีโอกาสได้เห็นของหายากเช่นนี้

และนั่นทำให้พวกเขาดำเนินการค้นหาของต่อไป เพราะเชื่อว่าต้องมีของแปลกๆ ภายในกระเป๋าใบนี้อีกแน่นอน

 

 

ของชิ้นต่อไปที่สองหนุ่มคนนี้ได้พบก็คือ การ์ดลูกเสือที่มีสภาพไม่สมบูรณ์นัก ซึ่งหากดูจากรูปภาพคงจะสันนิษฐานได้ไม่ยากว่า มันไม่ใช่รูปภาพที่ใช้กันในปัจจุบันแน่นอน มันอาจจะมาจากยุคก่อนในสมัยที่เจ้าของยังเป็นลูกเสืออยู่ก็เป็นได้

 

นอกจากนี้เมื่อค้นไปเรื่อยๆ เขาก็พบรูปภาพเก่าของครอบครัวหนึ่งที่มองเห็นรูปได้ไม่ชัดนัก และรูปภาพนี้ได้ยิ่งเพิ่มความสงสัยให้กับพวกเขายิ่งขึ้นไปอีกว่าเจ้าของกระเป๋าเงินใบนี้เป็นใครกันแน่ ซึ่งของชิ้นต่อไปที่พวกเขาได้พบจะสามารถไขข้อข้องใจให้กับพวกเขาได้ในที่สุด

 

 

และของสิ่งนั้นก็คือปฏิทินแบบพกพาที่ดูเลือนลาง แต่ก็ยังพอสามารถจะเห็นปีที่อยู่บนปฏิทินใบนี้ ซึ่งปรากฏว่ามันปีที่ปรากฏบนปฏิทินใบนั้นเป็นปี 1944!!

นั่นจึงหมายความว่ากระเป๋าเงินใบนี้มีอายุมากกว่า 70 ปีเลยทีเดียว และเจ้าของกระเป๋าใบนี้อาจจะทำหายตั้งแต่สมัยเป็นเด็กอยู่ก็เป็นได้

 

 

ตอนนี้ Larry และเพื่อนของเขาก็ได้รู้อายุของกระเป๋าตังใบนี้แล้ว แต่ปัญหาที่พวกเขายังไม่สามารถไขได้คือ ใครเป็นเจ้าของกระเป๋าเงินใบนี้กันแน่??

แต่ด้วยความโชคดีหรือฟ้าบันดาล ทำให้ทั้งคู่ได้กับบัตรประชาชนของคนที่ชื่อว่า Clare McIntosh ในที่สุดความเคลือบแคลงใจของพวกเขาก็ได้สลายลงสักที

 

 

นอกจากนี้ด้านหลังบัตรประชาชนยังมีรูปขาวดำของหนุ่มที่ชื่่อว่า Clare นี้ติดอยู่ด้วยแต่ก็ได้สร้างปัญหาใหม่ให้พวกเขาคิดเล่นๆ อีกอย่างหนึ่งว่า ตอนนี้ Clare จะอยู่แถวนี้หรืออยู่ตามที่อยู่เดิมไหมเนี่ย

ซึ่งตอนนี้พวกเขาก็กำลังหาทางที่จะคืนกระเป๋าตังใบนี้ให้แก่เจ้าของที่แท้จริงให้ได้

 

 

หน้าตาของเจ้าของกระเป๋าตังใบนี้ จะอยู่ที่ไหนนะตอนนี้ เอ้ออ

 

ขอให้ได้คืนให้เจ้าของให้ได้นะ เอาใจช่วยอยู่

 

ที่มา: boredomtherapy

Comments

Leave a Reply