8 ช่องยูทูบสุดแปลก ที่ดูแล้วอาจจะหลอนประสาทคุณไปเป็นวัน แต่มันกลับฮิตอย่างเหลือเชื่อ!!

เมื่อพูดถึงแพลตฟอร์มการรับชมคลิปในปัจจุบันนั้น ‘ยูทูบ’ ก็คงจะเป็นอะไรที่ทุกคนจะนึกถึงเป็นอันดับแรกอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะภายในยูทูบนั้นมีช่องสนุกๆ ดีๆ มากมายให้เราได้เลือกดูกัน

ยิ่งไปกว่านั้นช่องยูทูบฮิตๆ ปกติก็มักจะเป็นคลิปที่มีคุณภาพเยี่ยมเนื้อหาดีดูสนุกและเพลิน แต่เชื่อไหมว่ามันยังมีช่องยูทูบสุดแปลกที่มีเนื้อหาสุดแหวกไปจนถึงขั้นหลอนๆ อยู่ด้วย ที่สำคัญมันก็ฮิตไม่เบาเลยล่ะ…

ถ้าใครคิดตามไม่ออก งั้นลองมาดู 8 ช่องตัวอย่างที่รวมคลิปแปลกๆ และฮิตกันดีกว่า

 

cyriak

สำหรับยูทูบช่องนี้เป็นของนักทำอนิเมชั่นคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นคนที่มีความสามารถมากๆ เพียงแต่ว่าเมื่อไม่ใช่งานหลักแล้ว งานยูทูบของเขาก็จะกลายเป็นผลงานสุดแปลกที่มีคนดูมากรวมๆ กันถึง 50 ล้านครั้งเลยล่ะ แต่จะแปลกยังไงลองชมดูเดี๋ยวก็รู้!!

 

Larry Carlson

ในช่องนี้คุณจะได้พบกับงานภาพสุดล้ำ ที่ดูแล้วเหมือนคุณกำลังจะถูกล้างสมองด้วยภาพวูบวาบ แต่กลับกันพอปิดตาแล้วฟังเสียงมันก็หลอนไม่แพ้กัน งานนี้ทำใจให้ว่างๆ หรือจะ Get High หน่อยๆ แล้วค่อยมาเสพน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด

 

EVERYTHINGlSTERRIBLE

ช่องสุดแปลกที่ทำการตัดต่อคลิปจากรายการทีวีในยุคก่อนๆ มาทำให้ดูแปลกกับมุกตลกแห้งๆ ซึ่งถ้าใครที่ชอบอะไรแบบนี้มันจะเป็นความบันเทิงที่ดีที่สุดเท่าที่คุณจะหาเจอ แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่เข้าใจในมุกฝรั่งและไม่ชอบความแปลก ช่องนี้ถือว่าไม่เหมาะกับคุณ…

 

The Uncharted Zone

ถ้าคุณไม่รู้จะเสพดนตรีหรือเบื่อจะดู MV แบบเก่าๆ ช่อง The Uncharted Zone คือคำตอบของคุณ เพราะช่องนี้คุณจะได้พบกับ MV เพลงสุดเจ๋งและเพลงเพราะจากลุง Gulf Coast ที่ทำเพลงเองร้องเพลง เรียกว่าทำทุกอย่างเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญงานของลุงเขายังราวกับหลุดมาจากคาราโอเกะยุคเก่าเลยด้วย

 

TheNewStoryteller

ยกระดับการเล่าเรื่องไปอีกขั้นกับช่อง TheNewStoryteller ช่องที่จะมีชายสวมชุดแปลกๆ มานั่งเล่าเรื่องผ่านอุปกรณ์เสริมและตุ๊กตาของเขา ซึ่งจริงๆ มันก็ไม่ได้ดูแปลกอะไร แต่ทว่าเสียงที่เขาใช้เล่าเรื่องนั้น มันแปลกราวกับเป็น Jigsaw มาเล่าให้เราฟัง

 

01A51CD0

ถ้าคุณรู้สึกว่าชีวิตนี้ยังหาอะไรที่มันทำให้ตัวเองรู้สึกน่าหงุดหงิดไม่ได้ ช่องยูทูบช่องนี้คือคำตอบของคุณ เพราะว่าภายในช่อง 01A51CD0 จะมีแต่คลิปแปลกๆ ที่ดูแล้วชวนให้รู้สึกกังวลใจอย่างบอกไม่ถูก ไม่ว่าจะเป็นคนใส่หน้ากากแพะ หน้ากากลิงแปลกๆ หรือจะเป็นคลิปแอบดูคนทำอะไรบางอย่างก็ตาม

 

Meatsleep Archives

ยูทูบช่องนี้ได้ถูกปรับเปลี่ยนไปแล้วพอสมควร โดยก่อนหน้านี้ได้มีรายงานว่าช่อง Meatsleep Archives เป็นช่องที่ไว้ใช้บันทึกอะไรหลายๆ อย่างของฆาตกรต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นคลิปพูดถึงเนื้อคน รวมถึงมีคลิปเกี่ยวกับการฆ่าคนด้วย แต่ว่าในปี 2016 คลิปทั้งหมดก็ถูกลบออกไปเหลือเพียงคลิปอธิบายของเขา

 

andywilson92

ถ้าคุณรู้สึกว่าความทรงจำวัยเด็กหรือการ์ตูนเรื่องโปรดของคุณมันดูดีและสร้างแต่ความทรงจำดีๆ มากเกินไป คุณมาถูกที่แล้ว เพราะว่าช่อง andywilson92 นั้นจะเต็มไปด้วยคลิปที่เน้นไปที่การเอาตัวละครในความทรงจำของเรา มาขยี้ให้มันกลายเป็นฝันร้ายของใครหลายๆ คน ผ่านการทำโมเดล 3D แบบลวกๆ

 

ที่มา oddee

Comments

Leave a Reply