มหาวิทยาลัยในตุรกี เปิดคอร์สสอนวิธีการรับมือเมื่อต้องเผชิญหน้ากับ ‘มนุษย์ต่างดาว’

ถ้าทฤษฎีเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวมันเป็นจริง และวันหนึ่งมันพวกมนุษย์ต่างดาวเดินทางมาโลกจริงๆ พวกเราจะรับมือเหตุการณ์เหล่านั้นได้อย่างไร

แต่ถ้าคุณเป็นคนที่รู้สึกว่า เฮ้ย!! ไม่ได้แล้วเราต้องหาทางรับมือกับมัน ทว่าไม่รู้จะรับมือยังไง Akdeniz University ในประเทศตุรกีคือที่ของคุณ เพราะที่นี่เขาเปิดคอร์สสอนวิธีการรับมือมนุษย์ต่างดาวแล้วนะ!!

 

 

คอร์สเรียนดังกล่าวนั้นมีชื่อว่า “Ufology and Exopolitics” ซึ่งจะมีการสอนเกี่ยวกับวิธีการรับมืออย่างถูกต้องเมื่อต้องเจอกับผู้มาเยือนจากนอกโลก โดยอาจารย์ Erhan Kolbaşi ที่บอกว่าตัวเขาได้เจอกับมนุษย์ต่างดาวมาแล้วหลายครั้ง

Erhan ได้พูดถึงคอร์สเรียนของเขาว่า “พวกเราเชื่อว่าตัวแทนจากโลกและอารยธรรมนอกโลก จะมีการติดต่ออย่างเป็นทางการแน่ๆ ในเร็ววันนี้ ซึ่งมันอาจจะภายใน 10 หรือ 15 ปีก็เป็นได้และนั่นจะเป็นการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์โลก”

 

 

นอกจากนี้ Erhan ยังกล่าวอ้างถึงองค์กรที่ชื่อ Majestic 12 หรือ MJ-12 ว่า องค์กรดังกล่าวนั้นเป็นองค์กรที่ถูกจัดตั้งขึ้นมาเพื่อปิดบังความลับต่างๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์มากมายที่เกิดขึ้นบนโลก และองค์กรดังกล่าวก็ถูกตั้งมานานแล้วโดยอดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา Harry Truman

ซึ่งองค์กรดังกล่าวนั้นเป็นองค์กรที่คาดว่าจะมีอยู่จริงๆ เพราะ MJ-12 เคยถูกค้นในเอกสารต่างๆ โดย FBI สองนายมาก่อน รวมถึงเวลามีการพูดถึงทฤษฎีเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวองค์กรนี้ก็มักจะมีชื่อมาเกี่ยวข้องเสมอ

 

 

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าเรื่องมนุษย์ต่างดาวจะจริงหรือไม่นั้นเราไม่ทราบได้ แต่ถ้าใครที่สนใจอยากจะหาวิธีรับมือกับเพื่อนจากนอกโลกแบบจริงจังก็ลองสมัครไปเข้าเรียนที่มหาลัยดังกล่าวดูได้นะ…

 

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply