เกย์คู่แฝด ที่โป๊ะแตกรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นเกย์ ก็ตอนมีอะไรกับคนๆ เดียวกัน!!!

เรื่องราวของ Mike และ Zach Zakar หนุ่มคู่แฝดลูกครึ่งอาหรับ-อเมริกัน ที่โด่งดังมากๆ ในอินสตาแกรมอีกทั้งยังเป็นยูทูบเบอร์ในช่อง Zakar Twins ซึ่งมีผู้ติดตามรวมกัน 2 ช่องทางเกือบ 50,000 คน

 

 

เขาทั้งสองได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของชีวิตก่อนที่ทั้งสองจะออกมาแกรนด์โอเพนนิ่งว่าเป็นเกย์ จนมีแฟนคลับติดตามเยอะมากมายขนาดนี้ผ่านทางคลิปวิดีโอในช่องยูทูบของพวกเขา

 

คลิปวิดีโอเปิดใจ กว่าจะมาเป็นคู่แฝดในตำนาน

 

เรื่องราวมันเริ่มมาตั้งแต่ที่พวกเขาเรียนอยู่โรงเรียนมัธยม ซึ่งต่างคนก็ต่างใช้ชีวิตตามปกติโดยที่ Mike มีความชื่นชอบทางด้านศิลปะ ส่วน Zach ชอบเรื่องกีฬา ทั้งสองจึงได้แยกย้ายกันไปเข้าชมรมตามที่ตัวเองชอบและถนัด

 

 

ทั้งสองใช้ชีวิตในช่วงมัธยมโดยที่ไม่รู้เลยว่าคู่แฝดของตัวเองนั้นเป็นเกย์ จนกระทั่งวันหนึ่ง Zach ป่วยเป็นโรคกระเพาะอาหารจนต้องหยุดเรียน 1 สัปดาห์

Mike ก็ได้ไปโรงเรียนตามปกติแต่เขาก็ได้พบกับหนุ่มน้อยคนหนึ่งที่ชวนเขาไปทำกิจกรรมอย่างว่าที่ในห้องน้ำโรงเรียน ซึ่งในตอนแรกเขาบอกว่าเขาก็กำลังสงสัยว่าตัวเองเป็นเกย์หรือไม่จนกระทั่งได้ลองแล้วมันรู้สึกดีสุดๆ

แต่ในขณะที่พวกเขากำลังมีอะไรกันในห้องน้ำ เพื่อนในทีมรักบี้ของ Zach ก็เข้ามาเห็น เขาตกใจมากและรีบออกไปจากห้องน้ำให้เร็วที่สุด

 

 

เมื่อเขากลับบ้านไปพี่ชายของเขาก็เริ่มถามว่าเขาเป็นเกย์หรือไม่ เนื่องจากว่าเพื่อนของเขามาถามว่า Zach เป็นเกย์หรือเปล่า

สองพี่น้องก็ได้เริ่มเปิดใจคุยกันถึงความจริงและก็ได้รู้ว่าต่างฝ่ายต่างก็เป็นเกย์ ส่วนหนุ่มน้อยที่ได้เจอในวันนั้นเป็นคนเดียวกับคนที่หนุ่ม Zach กำลังคุยๆ กันอยู่นั่นเอง จากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ทั้งสองเข้าใจกันมากขึ้นและเลิกที่จะปิดบัง พร้อมที่จะเปิดเผยให้กับทุกคนรู้ว่าพวกเขาเป็นเกย์

 

.

.

.

 

และนั่นก็คือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งสองเริ่มที่จะเปิดเผยตัวตนลงบนอินสตาแกรมจนทำให้มีคนชื่นชอบและติดตามชีวิตของพวกเขา และด้วยหน้าตาอันหล่อเหลาแบบอาหรับ ทำให้มีคนมาติดต่อให้เป็นนายแบบหรือโปรโมทสินค้าอยู่บ่อยๆ อีกด้วย

ที่มา pinknews, BlackWhiskey

Comments

Leave a Reply