ลูกสาวสุดเกรียน แกล้งพ่อด้วย “มาส์กหน้าผิวสีแทน” จนหน้าพ่อกลายเป็นหมีสีน้ำตาล!!!

ช่างดูเป็นครอบครัวที่แสนจะอบอุ่นซะจริงๆ กับครอบครัวของ Craig Tansey วัย 39 ปีชาวเมืองโคลเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษกับ Taylor Tansey  ลูกสาววัย 17 ปีของเขา

ครอบครัวนี้มักจะทำกิจกรรมน่ารักๆ กันเสมอ อย่างเช่นกิจกรรมล่าสุดที่ผ่านมานั่นก็คือการช่วยกันดูแลเรื่องความสวยความงามไรงี้ ซึ่งลูกสาวตัวแสบก็ได้คิดวิธีในการแกล้งแดดดี้ของเธอแบบเนียนๆ

 

 

เธอหลอกให้พ่อของเธอบำรุงผิวด้วยการบอกว่าจะช่วยมาส์กหน้าให้กับพ่อ พ่อจะได้หน้าใสๆ ไปทำงานแบบหล่อๆ และยังช่วยกระชับรูขุมขน เมื่อพ่อเห็นลูกสาวตั้งใจจะทำให้ขนาดนี้จะไม่ยอมให้ทำก็จะกะไรอยู่

เมื่อทางสะดวกแล้ว ลูกสาวก็จัดแจงมาส์กหน้าด้วยน้ำยาสูตรพิเศษให้กับคุณพ่อด้วยการผสมผงทำผิวแทนลงไปด้วย แล้วก็ค่อยๆ ละเลงลงไปบนใบหน้าของพ่อโดยที่แทบจะอดหัวเราะไม่ได้

 

 

20 นาทีผ่านไปก็ถึงเวลาที่จะต้องไปล้างหน้า คุณพ่อก็ลุกไปล้างหน้าตามปกติ แต่เขาก็เริ่มรู้สึกได้ว่ามันชักจะแปลกๆ แล้วนะ ล้างเท่าไหร่ก็ล้างไม่ออก เมื่อคิดได้ก็รู้เลยว่าเจ้าลูกสาวตัวแสบต้องแกล้งเขาอย่างแน่นอน

 

.

 

แม้เขาพยายามจะขัดหน้าเท่าไหร่ สีที่ติดอยู่บนหน้าของเขาก็ไม่ยอมออกไปซะที เขาดูหัวร้อนเล็กน้อยเนื่องจากว่าในวันรุ่งขึ้นเขามีประชุม ส่วนลูกสาวของเขาก็ยืนหัวเราะอย่างชอบใจอยู่ข้างๆ ยิ่งเห็นพ่อโมโหแล้วยิ่งตลก

 

 

สุดท้ายคุณพ่อก็ต้องออกไปทำงานด้วยสภาพเหมือนหมีน้ำตาล คงต้องรอเวลาซักพักกว่าจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม แหม่ เล่นแรงอย่างนี้ ไม่ไว้หน้าพ่อเลยเจ้าลูกสาว!!!

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply