ก็มันเบื่ออ่ะ!! แตรรถคันหนึ่งดังจนน่ารำคาญ แต่เมื่อไปดูใกล้ๆ กลับเป็นหมากดแตรอยู่ซะงั้น

ในบ้างครั้งที่เราไปช็อปปิ้งในซูเปอร์มาเก็ตอย่างสนุกมือ และเมื่อเราทำทุกอย่างเสร็จแล้ว พอออกมายังลานจอดรถก็พบว่า ได้มีเสียงแตรของรถบางตันดังขึ้นอย่างยาวนาน เราอาจจะสงสัยว่านั่นเป็นฝีมือของใครกันนะที่ ส่งเสียงรบกวนชาวบ้านชาวช่องแบบนี้

บางคนอาจจะคิดว่าเป็นฝีมือของเด็กเล็กที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ หรืออาจเป็นฝีมือวัยรุ่นใจร้อนบางคนที่เร่งพ่อแม่ของพวกเขาให้ซื้อของเสร็จโดยเร็ว แต่ได้มีเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยเป็นเรื่องราวของเสียงแตรรถที่ดังขึ้น แต่ผู้กดแตรกลับไม่ใช่มนุษย์แต่เป็นหมาแทนซะอย่างงั้น

 

ใครกันนะมากดแตรรถรบกวนชาวบ้านเขาแบบนี้

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ลานจอดรถแห่งหนึ่งในรัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา เมื่อมีคู่รักคู่หนึ่ง ออกมาจากสระว่ายน้ำ แล้วก็พบว่ามีใครบางคนกดแตรรถเสียงดังลั่นอยู่ตลอดเวลา

เพื่อเป็นการคลายความสงสัย ผู้ชายคนดังกล่าวจึงใช้กล้องโทรศัพท์ตามไปถ่ายต้นตอของเสียง และเมื่อซูมเขาไปลึกๆ ก็พบว่าเป็นหมาหน้าบึ้งตัวหนึ่งเอาเท้าของมันกดแตรรถคันหนึ่งอยู่

 

เอ้านั่นมันดูคลับคล้ายคลับคลาหมานะ

 

“สามีของฉันกำลังเดินออกมาจากสระน้ำ และได้ยินเสียงแตรรถดังสนั่นมาจากลานจอดรถ ในตอนแรกเขาก็คิดว่าต้องมีใครกดแตรรถเล่นแน่ๆ แต่เมื่อเข้าไปซูมเข้าไปใกล้ๆ ก็ถึงได้รู้ว่ามันเป็นหมา”

“เราเริ่มอัดวิดีโอสิ่งที่พวกเราเห็น และก็เข้าไปใกล้ๆ รถคันนั้นดังกล่าวก็พบว่ามีเจ้าหมาหน้าตาบึ้งตึงเอาเท้าของมันกดเอาไว้ที่แตรรถ เราจึงพยายามล่อให้มันเอาเท้าออกจากแตรรถซะ แล้วเราก็ทำได้สำเร็จ” Elizabeth Herman ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟัง

 

เอ้าใช่จริงๆ ซะด้วย

 

มาดูหน้าตาอันเบื่อหน่ายของเจ้าหมาตัวนี้กันดีกว่า

 

หมาก็เบื่อเป็นนะเออ ปล่อยให้รอนานๆ ก็เห็นใจกันบ้างเจ้านายยย

 

ที่มา: inspiremore

Comments

Leave a Reply