คู่รักโพสต์ท่าสุดหวานแบบเดิมทุกครั้งที่ไปเที่ยวรอบโลก จนกลายเป็นกระแสไวรัลในที่สุด!!

การเดินทางไปเที่ยวรอบโลกอาจจะเป็นความฝันของใครหลายคน และถ้าหากจะให้ดีก็ต้องมีคนรักร่วมเดินทางไปกับเรา เพราะว่านอกจากจะเพิ่มความอุ่นใจให้กับเราแล้ว ยังสามารถแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ที่มีต่อกันได้อย่างรู้ใจ และนั่นได้ช่วยเพิ่มความสุขในการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอีกเยอะ

คู่รักคู่นี้ก็เป็นเช่นเดียวกับคนอื่นๆ ที่พยายามทำความฝันของพวกเขาให้เป็นจริง โดยพวกเขาเดินทางไปยังเมืองต่างๆทั่วโลก และแน่นอนว่าเมื่อเดินทางเที่ยวก็ต้องมีการถ่ายรูปเก็บความทรงจำร่วมกัน แต่สิ่งที่คู่นี้แตกต่างกับคนอื่นก็คือพวกเขาตัดสินใจถ่ายรูปในท่าเดิมๆ ในทุกเมืองที่ได้ไป จนกลายมาเป็นกระแสไวรัลในอินเทอร์เน็ตในที่สุด

 

ขณะถ่ายรูปกันที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

 

Rob และ Joli Switzer คือชื่อของคู่รักดังกล่าว โดยพวกเขาเพิ่งจะเข้าพิธีสมรสกันเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และได้ออกเดินทางไปยังเมืองต่างๆ ทั่วโลกภายในระยะเวลา 3 ปี

แต่ละเมืองที่พวกเขาไปด้วยกันนั้นทั้งคู่จะถ่ายรูปแล้วโพสท่าแบบเดิมๆ สำหรับท่าที่พวกเขาทำก็คือ Joli จะเอนหลังภายใต้อ้อมแขนของ Rob แล้วก็จูบกันอย่างดูดดื่ม ซึ่งนั่นได้กลายเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาโด่งดัง

 

ออกเดินทางไปยังเมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส

 

ทั้งคู่ตั้งชื่อให้รูปภาพนี้ว่า ‘Dipkiss’ และในตอนนี้พวกเขาได้เปิดเว็บไซต์เป็นของตัวเองชื่อว่า Dipkisstravels และ Instagram ชื่อว่า @dipkisstravels ให้ผู้คนได้ติดตามในการเดินทางท่องเที่ยวตามความฝันของทั้งคู่แล้ว

การพบกันครั้งแรกของทั้งคู่นั้นเกิดขึ้นครั้งแรกในปี 2010 ใน “ปาร์ตี้สำหรับนักเดินทาง” ในประเทศฟิลิปปินส์ โดยทั้งคู่บอกว่าหลังจากนั้นทั้งคู่ก็กลายเป็นเพื่อนกันอย่างรวดเร็ว

และได้ติดต่อกันผ่านโลกออนไลน์หลังจากนั้น เพราะว่าความห่างไกลของทั้งคู่ทำให้ไม่สามารถพบกันได้ โดย Rob นั้นอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาและ Joli อยู่ในประเทศฟิลิปปินส์

 

เทศกาลบอลลูนในแอลบูเคอร์คี ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

แม้ว่าจะมีอุปสรรคในเรื่องระยะทาง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ทั้งคู่รู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ โดยพวกเขาได้หาทางออกสำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ด้วย ‘การไปเที่ยวด้วยกัน’

Rob และ Joli จึงได้ตกลงกันว่าจะเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์จากการทำงานเพื่อใช้เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการเดินทางของคู่

 

ไปประเทศของ Rob บ้างที่ แอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

“พวกเรารักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ดังนั้นเรื่องนี้จึงเป็นการตกลงที่ลงตัวสำหรับพวกเรา”

“มันดูเป็นเรื่องง่ายๆ ถ้าดูจากรูปถ่ายของพวกเรา แต่จริงๆ แล้วเราต้องวางแผนการท่องเที่ยวอย่างรัดกุม ทั้งเรื่องเวลาที่ไม่เหมือนกัน เรื่องวีซ่า และอื่นๆ อีกมากเพราะพวกเรามาจากประเทศที่ต่างกัน แต่ยังไงพวกเราก็ยืนยันว่ามันต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน” ทั้งคู่เล่าให้ฟัง

 

สวนดอกไม้ใน กรุงวอชิงตัน ดี ซี ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

โดยประเทศที่ทั้งคู่เดินทางไปด้วยกันมีตั้งแต่ ฟิลิปปินส์ อิตาลี โปรตุเกส รัสเซียและอื่นๆ อีกมากมาย และถ้านับจนถึงปัจจุบัน Rob เดินทางไปทั่วโลกแล้วกว่า 50 ประเทศขณะที่ Joli นั้นเดินทางไป 28 ประเทศ

สำหรับสาเหตุที่พวกเขาเลือกที่จะถ่ายรูปแบบเดิมๆ ทุกครั้งก็เพราะว่า พวกเขาบอกว่าเพราะทุกคนต้องมีท่าเป็นของตัวเองในขณะท่องเที่ยว

 

จูบกันอย่างไม่แคร์หิมะที่ นิวเม็กซิโก ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

“ทุกๆ คนมักจะโพสท่าถ่ายรูปขณะกระโดดหรือสร้างท่าโพสที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง พวกเราจึงคิดท่าโพสของพวกเราขึ้นมาบ้างเพื่อแสดงถึงความโรแมนติกและความรักที่พวกเรามีต่อกัน” Rob และ Joli กล่าว

ส่วนสถานที่พิเศษสำหรับพวกเขาทั้งสองคนก็คือที่ มอสโควเพราะว่าเป็นสถานที่ที่ Rob ขอ Joli แต่งงาน และในตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุขที่รัฐแมรี่แลนด์ แต่ถ้าหากมีเวลาพวกเขาก็บอกว่าจะออกเดินทางท่องโลกและโพสท่าถ่ายรูปแบบนี้อีกอย่างแน่นอน

 

ระยะทางไม่ใช่อุปสรรคสำหรับความรักจริงๆ

ที่มา: thisisinsider

Comments

Leave a Reply