เครื่องดื่มรูปแบบใหม่ของญี่ปุ่น ที่มีรสชาติเป็น “สตรอเบอร์รี่เค้ก” เนื้อสัมผัสข้นๆ โดนใจคนรักเค้ก

เมื่อพูดถึงอาหารเครื่องดื่มรสชาติแปลกๆ เราก็ต้องยกให้ประเทศญี่ปุ่นเขาเลย ขนาดแค่คิทแคทขนมเวเฟอร์ธรรมดาๆ ยังมีรสชาติแปลกๆ อยู่มากมายจนตามทานได้ไม่หมดแล้ว

ครั้งนี้ก็เช่นกันแบรนด์เครื่องดื่ม DyDo ของญี่ปุ่น ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ชื่อว่า The Rich Grand Time Shake ในรูปแบบของรสชาติสตรอเบอร์รี่เค้ก ที่มีเนื้อสัมผัสเข้มข้น เหมือนกับได้ทานเค้กจริงๆ ยังไงอย่างงั้น ความหวานหอมในขวดที่ดื่มได้สะดวกนี้วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้เอง

 

 

เมื่ออ่านคำแนะนำดูก็จะเห็นว่า “เขย่าก่อนดื่ม 5 ครั้ง” เพื่อเพิ่มอรรถรสในการดื่ม ดังนั้นไม่รอช้าเขย่าๆ กันเลย

 

เมื่อฝาออกมาก็จะสังเกตได้ว่าเนื้อสัมผัสของเครื่องดื่มนั้นมีลักษณะที่ข้นกว่าเครื่องดื่มปกติทั่วไป นี่แหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมต้องเขย่าก่อนดื่ม

 

แน่นอนว่าคุณสามารถดื่มมันได้จากขวดแบบง่ายๆ แต่เพื่อความหรูหราเราขอนำมันไปเทลงแก้วเพื่อให้เห็นถึงเนื้อสัมผัสละมุนๆ ให้ชัดๆ กันไปเลย

.

 

ข้นสุดๆ ได้ฟิลเหมือนกินเค้กอยู่จริงๆ

 

รสชาติของครีมนมจากเกาะฮอกไกโด และสตรอเบอร์รี่จากเมืองฟุกุโอกะ จึงไม่ต้องอธิบายให้มากว่าจะมีรสชาติที่พรีเมี่ยมแค่ไหน

 

เครื่องดื่มสุดละมุนขวดนี้อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีมากกว่าที่คุณจะซื้อเค้กทั้งชิ้นมาทาน เพราะมันให้พลังงานเพียง  81 แคลอรี เท่านั้น

เครื่องดื่ม Drink Sweet Shortcake สามารถขายดื่มกันได้ที่ เครื่องจำหน่ายเครื่องดื่มภายในสถานีรถไฟ JR East และสถานีโตเกียว โดยมีราคาอยู่ที่ 160 เยน หรือประมาณ 46 บาทเท่านั้น

ที่มา en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply