ตัวอย่างเกมทามาก็อตจิเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟน ตำนานเกมสัตว์เลี้ยงสุดวินเทจจะกลับมาแล้ว!!

ยังจำกันได้ไหมที่ก่อนหน้านี้ #เหมียวมู่ทู่ เคยนำเสนอข่าวเกี่ยวกับการกลับมาวางขายอีกครั้งของเครื่องเล่นสุดวินเทจทามาก็อตจิเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี ของเจ้าของเล่นในตำนานเครื่องนี้

(สามารถเข้าไปอ่านข่าวเก่าได้ที่ “ทามาก็อตจิ” แบบดั้งเดิม จะมาวางขายอีกครั้งในรอบ 20 ปี… เย่!!)

 

 

แต่ว่าในครั้งนี้กลับไม่ได้มีแต่แบบเก่าเท่านั้น เพราะว่า Bandai ได้อัพเกรดมันขึ้นไปอีกครั้ง โดยเปลี่ยนจากทามาก็อตจิแบบเก่าให้กลายเป็นเกมแบบ 3 มิติ ภาพสวยงามและสามารถเล่นบนแท็บเล็ตหรือโทรศัพมือถือก็ได้ แถมปล่อยตัวอย่างมาแล้วด้วย!!

 

 

ตัวเกมดังกล่าวใช้ชื่อว่า My Tamagotchi Forever ซึ่งจะมีจุดเด่นเป็นการเลี้ยงเจ้าทามาก็อตจิแบบเดิมทุกอย่างทั้งตัวทามาก็อตจิหิว ปวดอึ หรือต้องอาบน้ำให้

 

.

 

แต่ที่แตกต่างคือภาพสวยและเล่นฟรี ส่วนระบบการเล่นอื่นๆ นั้นยังไม่สามารถรู้ได้แน่ชัด แต่จากตัวอย่างของเกมเราพอจะเดาได้ว่ามันอาจจะคล้ายกับเกม Animal Crossing จากเครื่อง 3DS ที่สามารถเดินไปเจอตัวละคนอื่นๆ ในเมืองและทำกิจกรรมเล็กน้อยๆ ก็เป็นได้นะ หรือว่าเผลอๆ อาจจะเป็น AR แบบเกม Pokemon GO

 

 

ตัวเกม My Tamagotchi Forever ก็ได้เปิดให้เราเข้าไปสมัครขอเข้าร่วมเป็นผู้ทดสอบเกมกันแล้วที่เว็บไซต์หลัก mytamagotchiforever

โดยสามารถสมัครขอทดสอบได้ทั้ง iOS และ Android เลยนะ ส่วนตัวเกมจริงจะเปิดให้เล่นในปี 2018 ใครเป็นสาวกทามาก็อตจิก็อดใจรอกันไว้ได้เลย

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply