ความรักความผูกพันธ์ของเจ้านายกับทาสที่ยาวนานมากว่า 14 ปี สี TOA ยังต้องยอม!!

เมื่อประมาณ 14 ปีที่แล้วเจ้าเหมียว Mango Brown แมวเบงกอลผู้น่ารักตัวหนึ่ง ได้พบกับครอบครัวที่แสนดีของมัน และนอกจากความรักความอบอุ่นที่มันได้รับแล้ว เจ้า Mango ยังได้พบกับคุณพ่อผู้ใจดีอีกด้วย

“พวกเขาน่ารักมาก สายสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นพิเศษมากๆ จนเราอยากจะแบ่งปันให้คนทั้งโลกได้รับรู้เลยทีเดียว และดูเหมือนว่าเจ้า Mango จะมีความสุขมากๆ อีกด้วย” คุณ Tiffany คุณแม่ของเจ้าเหมียวกล่าว

 

รักกันนะ รักกันน้าาา

 

เจ้า Mango ได้พบกับครอบครัวนี้ครั้งแรกตอนที่มันอายุได้แค่ 6 เดือนเท่านั้น นับจากนั้นมา เจ้าเหมียวน้อยเติบโตขึ้นมาท่ามกล่างความรักของคุณ Tiffany และสามีของเธอ

Mango ชอบให้เจ้านายของมันพูดคุยด้วยและหอม เมื่อไหร่ก็ตามที่มันต้องการความรักจากคุณพ่อล่ะก็ เจ้าเหมียวจะนั่งยองๆ แล้วเงยหน้ามองไปที่เจ้านายของมัน เหมือนกับกำลังจะบอกคุณพ่อของมันว่า “หอมหนูหน่อยฮะ!!”

 

 

“มันจะอยู่นิ่งๆ เวลาที่สามีของฉันกอดและหอมมัน เจ้า Mango รู้งานของมันเป็นอย่างดี มันขี้อ้อนและชอบเอาใจมากกว่าพวกสัตว์เลี้ยงทั่วๆ ไป

เมื่อไหร่ก็ตามที่มันยังไม่หลับ มันจะชอบเดินตามพวกเราไปรอบๆ บ้าน และถ้าหากว่ามีแขกมาที่บ้านเราล่ะก็ เจ้า Mango ก็จะเข้าไปออดอ้อนอย่างรู้งานเลยทีเดียว” คุณ Tiffany กล่าว

 

ฮั่นแน่… มีกอดคืนด้วยนะเออ!!

 

ชมความน่ารักของ Mango และคุณพ่อของมันได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย

 

พ่อฮะ หนูหิวแล้ว!!

 

เจ้าเหมียวไม่เคยปล่อยให้คุณพ่อของมันต้องเหงาเลย มันจะคอยอยู่ข้างๆ และเป็นเพื่อนเล่นกับเขาเสมอ

 

เมื่อไหร่ก็ตามที่ครอบครัวออกไปเที่ยว พวกเขามักจะพาเจ้า Mango ออกไปด้วย แต่ทว่าดูเหมือนพี่เหมียวของเราจะไม่คอยชอบเที่ยว คุณ Tiffany เล่าว่ามันไม่ค่อยชอบออกไปไหน และมักจะนอนรออยู่ที่โรงแรมมากกว่า

 

แหม่…ไม่ยอมห่างจริงๆ เลยนะเจ้าเหมียว

 

“เจ้า Mango เป็นมากกว่าแมว มันเหมือนกับเด็กชายตัวเล็กๆ และมันเป็นเจ้าเหมียวที่มหัศจรรย์มากๆ”

 

และสำหรับใครที่อยากชมความน่ารักของเจ้าเหมียวตัวนี้และคุณพ่อของมันเพิ่มเติมล่ะก็สามารถเข้าไปชมได้ที่อินสตาแกรม justmangobrown และเฟซบุ๊ก Just Mango Brown ได้เลย…

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply