ได้เวลาปิดจ๊อบ… The Avengers 4 จะเป็นภาคสุดท้าย ที่ปรากฎอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

เป็นที่รู้กันแน่แล้วว่าจักรวาลหนังมาเวลจะจบเฟส 3 ในเรื่อง The Avengers 4 ซึ่งถ้ารวมหนังทุกเรื่องที่ผ่านมาของจักรวาลนี้ก็มีมากถึง 22 เรื่อง ซึ่งก็กินเวลาเกือบ 10 ปี กว่าจะเดินทางมาถึงจุดนี้ได้

The Avengers 4 มีกำหนดการจะเข้าฉายในปี 2019 ซึ่งเราจะเหลือเวลาอีกแค่ 2 ปีนิดๆ ก่อนเราจะต้องบอกลาจักรวาลมาร์เวล ซึ่งตัว Kevin Feige ประธานของมาร์เวลสตูดิโอก็ได้ออกมาบอกว่า หนังภาคสุดท้ายนั้นจะเป็นการปิดฉากในแบบที่ใครหลายคนไม่เคยเห็นมาก่อน

 

 

อย่างไรก็ตามเหตุผลหลักในการปิดฉากไว้ที่ภาค 4 นั้น ตัว Kevin Feige ก็ให้เหตุผลว่า นักแสดงหลักส่วนใหญ่ก็จะหมดสัญญากันแล้วไม่ว่าจะเป็น

Chris Evans ในบท Captain America, Robert Downey Jr. ในบท Iron Man, Mark Ruffalo ในบท The Hulk, Scarlett Johansson ในบท Black Widow, Chris Hemsworth ในบท Thor และ Jeremy Renner ในบท Hawkeye ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นตัวละครหลักตั้งแต่แรกทั้งนั้น

 

 

แต่ถึงแบบนั้นทางด้าน Kevin Feige ก็บอกกับสื่อว่า แม้ The Avengers 4 จะเป็นภาคสุดท้ายที่เราจะได้เห็นซุปเปอร์ฮีโร่เหล่านี้รวมตัวกัน แต่อาจไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาจะปรากฎบนจอภาพยนตร์

พวกเขาได้วางแผนเอาไว้สองทาง นั่นคือย้อนกลับไปเล่าเรื่องในช่วงก่อน The Avengers 4 และอีกอย่างก็คือ เล่าเรื่องหลัง The Avengers 4 จบไป

 

 

ทั้งหมดก็ล้วนเป็นเรื่องของอนาคต เพียงแต่ว่าปัจจุบัน The Avengers 4 ยังห่างไกลพอสมควร ฉะนั้นเราก็ควรจะทิ้งมันไว้ก่อนแล้วมาตั้งตารอ The Avengers: Infinity Wars ที่จะเข้าฉาย 4 พฤษภาคม 2018 กันดีกว่า!!

 

ที่มา ew,ladbible

Comments

Leave a Reply