จากเหมียว 2 พี่น้องกำพร้าผอมโซ กลายมาเป็นเจ้าก้อนเหมียวสุดน่ารักจนไม่มีใครกล้าทิ้ง

เช้าวันหนึ่งในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา หญิงสาวที่ชื่อว่า Katia ได้ยินเสียงเรียกร้องเมี้ยวๆ เล็กๆ ดังมาจากสวนหลังบ้าน เมื่อเธอเดินเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบกับเจ้าเหมียวน้อย 2 ตัวที่มีแต่หนังหุ้มกระดูกสีเทา และสีดำ

Katia เห็นมันทั้งสองร้องไห้หาแม่ แต่เธอก็ไม่เห็นว่าจะมีแม่แมวอยู่แถวนั้น เธอรอจนกว่าแม่แมวจะกลับมาอยู่หลายชั่วโมงแต่ก็ไม่มีวี่แววของแม่ของเจ้าเหมียวทั้งสองนี้เลย

 

 

ด้วยสภาพอากาศที่หนาวเหน็บในขนะนั้น เธอจึงตัดสินใจอุ้มแมวน้อยทั้งสองเข้ามาในบ้านแล้วทำการติดต่อไปยังศูนย์ช่วยเหลือสัตว์แห่งเมืองมอนทรีออล เจ้าเหมียวน้อยต้วเล็กและผอมมากๆ ทางศูนย์จึงรีบนำนมแมวมาประทังชีวิตทันที พวกมันดูดจ๊วบๆ อย่างกับไม่เคยกินนมมาก่อน

 

 

หลังจากที่อิ่มหมีพีมันแล้วเจ้าเหมียวทั้งสองก็เริ่มขดตัวและมุดลงในกล่องแล้วหลับไป Erica เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ผู้ดูแลสองพี่น้องก็โล่งใจไปเปราะหนึ่ง อย่างน้อยพวกมันก็ยังมีร่างกายที่แข็งแรงดี

เจ้าหน้าที่ได้ตั้งชื่อเจ้าเหมียวทั้งสองว่า Tossia และ Yuri สองสัปดาห์มันก็เริ่มเผยความน่ารักและขี้เล่นออกมา แถมยังอ้วนขึ้นๆ จนตัวกลม กลายเป็นเจ้าก้อนเหมียวไปซะแล้ว

 

.

.

 

สองพี่น้องเดินตามกันต้อยๆ และทำตัวติดกันตลอดเวลา จนกระทั่งถึงเวลาที่พวกมันแข็งแรงพอที่จะออกไปใช้ชีวิตกับเจ้านายคนใหม่ที่จะคอยดูแลมัน

แต่ Erica ได้ผูกพันธ์กับเจ้าเหมียวทั้งสองไปซะแล้วจนไม่อยากให้มันไปไหนจึงตัดสินใจรับมันเลี้ยงด้วยตัวเองซะเลย

 

รู้จักอำนาจความน่ารักของเจ้าเหมียวน้อยเกินไปละมนุษย์….

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply