นานิ๊… เขาทำยังไงกัน กระแสคลิปทวิตเตอร์ ‘ยืนเหยียบลม’ แพร่กระจายหนัก คนแห่ลองทำตามเพียบ!!

หลายต่อหลายครั้งที่กระแสไวรัลต่างๆ มักจะเกิดขึ้นจากชาวเน็ตทำอะไรบางอย่างแล้วมันเจ๋งมันแปลก ซึ่งทำให้คนสนใจและอยากจะทำตาม โดยล่าสุดเป็นทีของท่าเหยียบอากาศที่เจ๋งสุดๆ #เหมียวมู่ทู่ เห็นแล้วยังอยากลองทำเลย

 

ถ้าใครดูคลิปไม่ได้ลองเข้าไปดูคลิปต้นฉบับได้ที่ @thecvmevp

 

จากคลิปดังกล่าวเราจะเห็นว่า นักศึกษาจากมหาวิทยาลัย Anderson University ได้ทำการโชว์เทคนิคเหยียบอากาศ ซึ่งใครเห็นก็ต้องอึ้งว่าเขาทำได้ยังไง ตัดต่อหรือเปล่า?

 

 

ชาวเน็ตมากมายต่างพากันพยายามหาคำตอบอย่างจริงจัง มีการถกเถียงกันยกใหญ่ว่ามันทำยังไง อย่างบางคนถึงกับบอกว่าดูมาเป็นแปดล้านรอบก็ยังหาวิธีทำไม่ได้เลย บางคนก็ถึงกับต้องลุกจากเตียงมาทำตามก็มี

 

 

จนกระทั่งความจริงทั้งหมดก็ดูเหมือนจะมีคนเปิดเผยออกมาได้ โดยเทคนิคการทำท่าดังกล่าว มันเป็นเพียงแค่การเกร็งกล้ามเนื้อที่แข็งแรงชั่วขณะเท่านั้น ซึ่งเจ้าของคลิปเป็นนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลของมหาลัย ซึ่งมีการฝึกร่างกายเป็นทุนเดิมอยู่แล้วด้วย

 

เจ้าของคลิปนี้ก็ลองให้พ่อของเธอทำดูบ้าง ซึ่งมันก็ไม่ง่ายเลย (ถ้าเกิดว่าใครดูคลิปต้นฉบับไม่ได้ ลองเข้าไปดูในทวิตเตอร์ตามลิ้งค์นี้ดูสิ  @jennnnatkins)

 

สาวคนนี้ก็อยากลองทำดูบ้าง แต่ดูแล้วมันคงไม่ง่ายอย่างที่คิด (เผื่อถ้าใครดูไม่ได้ สามารถกดเข้าไปดูที่ลิ้งค์ได้เลยนะ @KenzieMarone)

 

เอาเป็นว่าการจะทำท่าดังกล่าวได้นั้น ต้องมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงมากๆ ถ้าใครอยากลองหรือทำไปแล้วก็อย่าลืมส่งคลิปมาแบ่งกันชมได้นะ แล้วเหมียว #เหมียวมู่ทู่ จะรอชม

 

ที่มา buzzfeed


by

Tags:

Comments

Leave a Reply