เจ้าสาวอ่านคำสาบานสุดซึ้งต่อหน้า “ภรรยาเก่าของสามี” ว่าจะดูแลลูกชายของเธอเป็นอย่างดี

หลายคนอาจมองว่าการแต่งงานที่มีภรรยาเก่าของเจ้าบ่าวมาร่วมงานด้วย เป็นสิ่งที่น่ากระอักกระอ่วนใจ ยิ่งถ้าทั้งสองคนมีลูกด้วยกันมาก่อนแล้วมันก็ยิ่งแย่ลงกว่าเดิม แต่จากคำพูดของเจ้าสาวคนนี้ก็ทำให้รู้ว่าเธอไม่ได้คิดอย่างนั้นเลยแม้แต่น้อย

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 ในเว็บไซต์ InspireMore ได้มีการพูดถึงงานแต่งงานของ Katie Hild กับเจ้าบ่าวของเธอ Jeremy ในช่วงการกล่าวคำสาบานของเจ้าสาว เธอก็ได้พูดในสิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องซาบซึ้งอย่างมากจนไม่อาจหยุดน้ำตาเอาไว้ได้เลย

 

 

ในงานแต่งครั้งนี้ได้มี Casey ภรรยาเก่าของเจ้าบ่าวที่มาพร้อมกับคนรักใหม่ชื่อว่า Tyler และแขกคนสำคัญในงานนี้ก็คือ Landon ลูกชายของ Jeremy และ Casey ภรรยาเก่าของเขา

การรวมตัวกันของคนทั้ง 5 เป็นสิ่งที่อาจทำให้บางคนรู้สึกแปลกๆ ไปบ้าง แต่เจ้าสาว Katie ก็ได้ทำให้งานแต่งงานในครั้งนี้เป็นงานแต่งที่น่าจดจำอย่างมากจากคำกล่าวปฏิญาณในความรักของเธอที่ไม่ได้มีให้กับแค่เจ้าบ่าว แต่เธอได้สาบานตนกับทั้ง Casey , Tyler และเด็กน้อย Landon

 

 

เธอได้ขอให้คนทั้งสามยืนขึ้นและพูดว่า “การเป็นผู้ปกครองร่วมกันคือการแบ่งปันหน้าที่ในการดูแลเด็ก ฉันไม่ต้องการสาบานตนกับแค่ Jeremy เพียงคนเดียว แต่ฉันต้องการสาบานกับทั้ง Casey , Tyler และ Landon ฉันไม่ได้ต้องการการนับถือและความเชื่อใจจากแค่เจ้าบ่าวของฉัน แต่ฉันต้องการจากพวกเธอด้วย”

“สิ่งเดียวที่ฉันสัญญาก็คือพวกเราจะเป็นครอบครัวเดียวกันตลอดไป และฉันเชื่อสนิทใจเลยว่าคำสัญญานี้ พวกเราจะไม่มีวันทำลายมันลงอย่างแน่นอน” จากนั้นเธอก็หันไปหา Landon พร้อมกับสัญญาว่าจะมอบความรักให้กับเด็กน้อยตลอดไป ก่อนที่จะกอดเขา จนทำให้ทุกคนในโบสถ์กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

 

คลิปการกล่าวคำสาบานอันแสนซาบซึ้งใจของเจ้าสาว Katie

 

การแสดงความรักของเธอในครั้งนี้คือการยืนยันว่าทั้ง 5 คนคือครอบครัวใหญ่ที่จะรักกันตลอดไป และแสดงให้เห็นว่าพวกเธอกำหนดอนาคตขึ้นมาได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องละทิ้งอดีตไป แต่เข้าใจและอยู่ร่วมกับมันได้อย่างมีความสุข

 

กลายเป็นหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่น่ารักไปอีกแบบ

 

ที่มา: inspiremore

Comments

Leave a Reply