ชมความเปลี่ยนแปลงของผู้เข้าร่วมรายการ Let Me In เกาหลี และ Let Me In Thailand ซีซั่น 3

ไม่ว่าใครก็อยากจะมีใบหน้าที่สวยงามดูดีใช่ไหมล่ะ? การศัลยกรรมจึงเป็นทางเลือกที่รวดเร็วและถาวรที่สุดในการเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้วล่ะ เช่นเดียวกับแขกรับเชิญในรายการศัลยกรรมเกาหลีสุดโด่งดังอย่าง Let Me In ที่ได้แสดงให้เห็นถึงความมหัศจรรย์ของการศัลยกรรมมามากมายหลายเคส

ในครั้งนี้เราจึงขอรวบรวมความสำเร็จของทีมแพทย์ Let Me In ที่ได้มอบชีวิตใหม่ให้กับแขกรับเชิญ ทำเอาทั้งผู้ชมและเจ้าตัวทึ่งไปตามๆ กัน

 

 

โอ้โหวววววววว!!

 

1.

 

2.

 

3.

 

4.

 

5.

 

6.

 

7.

 

8.

 

9.

 

10.

 

11.

 

12.

 

13.

 

14.

 

15.

 

16.

 

17.

 

18.

 

19.

 

และเมื่อไม่นานมานี้ทีมแพทย์ของ Let Me In ก็ได้สร้างปรากฎการณ์สุดมหัศจรรย์อีกครั้ง ในรายการ Let Me In Thailand ซีซั่น 3 ที่ได้เปลี่ยนหนุ่มโรงงานคางเบี้ยวให้กลายเป็นหนุ่มหล่อหน้าเกาหลีที่แทบจำไม่ได้

แขกรับเชิญคนนั้นก็คือ เอ็กซ์ นพจิต มลสิน  หนุ่มโรงงาน อายุ 22 ปี ที่มีปัญหาคางยื่น ขากรรไกรเบี้ยว ทำให้เอ็กซ์พูดไม่ชัด มีปัญหากับการบดเคี้ยวอาหารแถมยังโดนเพื่อนร่วมงานล้ออยู่บ่อยๆ ทำให้เขาอยากเปลี่ยนชีวิตที่เลวร้ายนี้ไปตลอดกาล

 

 

แต่ที่ซึ้งกินใจผู้ชมที่สุดก็คงจะเป็น สายสัมพันธ์ความรักของคุณเอ็กซ์และแฟนสาว ต๊อบ พงศกร บ่อจันทร์ลา ซึ่งเธอเป็นสาวประเภทสอง และคุณเอ๊กซ์ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อแฟนสาวอย่างหวานชื้นในรายการ

 

แม้ว่าความมหัศจรรย์ของการศัลยกรรมจะเปลี่ยนชีวิตของผู้คนมานักต่อนัก แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนก็คือความเป็นตัวตน ที่ไม่มีใครสามารถมาเปลี่ยนได้

 

ที่มา 9gag

Comments

Leave a Reply