จากคลิปฟังเพลงใน The Sims ชาวเน็ตร่วมแชร์เรื่องราวทั้งเศร้าและซึ้งในคราวเดียวกัน

The Sims เกมดังที่ยังคงอยู่ในความทรงจำของหลายๆ คน และได้รับความนิยมอย่างมาก โดยภาคล่าสุดอย่าง The Sims 4: Vampires ได้เปิดตัวเมื่อช่วงต้นปี 2017 ที่ผ่านมา

และหนึ่งในความทรงจำของหลายๆ คนเกี่ยวกับเกมสร้างครอบครัวแบบจำลองนี้ นอกจากความสนุกของการสร้างบ้านแล้วนั่งก็คือเพลงซาวน์แทร็คประกอบเกมนั่นเอง

 

 

บทเพลงประกอบเกมนั้นสามารถหาฟังได้ตามช่องยูทูปทั่วไป แต่ทว่ามียูทูบเบอร์ผู้หนึ่งที่ได้โพสต์เพลงของเกมชื่อดังนี้ และนอกจากจะได้ความนิยมอย่างมากจนมียอดวิวมากกว่า 1 ล้านวิวแล้ว ก็ยังมีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นร่วมรำลึกถึงวันวานอันแสนหวาน

แต่ทว่าก็มีความคิดเห็นของชาวเน็ตผู้หนึ่งที่ทำเอาหลายๆ คนต้องสะดุดกันเลยทีเดียว เมื่อชายหนุ่มที่ใช้ชื่อว่า overtheunder5 ได้เล่าประสบการณ์วัยเด็กอันแสนเศร้าของเขากับเจ้าเกมนี้

 

 

ชายคนดังกล่าวเล่าว่า “ตอนที่ผมเรียนอยู่เกรด 8 ผมมีเพื่อนคนนึงชื่อ Melissa ผมชอบเธอมากๆ เมื่อมองย้อนกลับไป ผมพูดได้เลยว่าผมรักเธอมากๆ มากกว่าผู้หญิงคนไหนที่ผมเคยคบมาจนกระทั่งผมอายุ 25 ปีเลย

Melissa เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์พร้อมกับพ่อแม่ของเธอ และโชคร้ายที่เธอไม่เคยได้รับรู้ความรู้สึกที่ผมมีต่อเธอเลยแม้แต่น้อย บางครั้งผมก็คิดนะว่าถ้าผมได้สารภาพความรู้สึกกับเธอ เธออาจจะยังมีชีวิตอยู่ก็ได้

ผมสร้างครอบครัวกับ Melissa ในเกม เรามีลูกด้วยกันสองคนและมีเงินหลายล้านซิมโมเลี่ยน ในทุกๆ สองสามปี ผมจะยังคงเปิดคอมเครื่องเก่าของผม เพื่อเข้าเกมไปดูว่าเธอสบายดีไหม ตอนนี้เธอยังคงมีความสุขดีนะ”

 

คอมเมนต์ของชายหนุ่มและความทรงจำในเกมของเขา

 

และนอกจากคอมเม้นต์เรื่องเศร้าของนาย overtheunder5 แล้ว ก็ยังมีชาวเน็ตอีกจำนวนมากที่เข้ามาร่วมรำรึกถึงความทรงจำดีๆ เกี่ยวกับเพลงประกอบเกมนี้อีกด้วย และนี่ก็คือความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

 

“เกม Sims มีหลายเพลงที่ไพเราะมากๆ และนี่คือหนึ่งในเพลงเหล่านั้น”

 

“ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้ยินเพลงนี้ มันทำให้ฉันรู้สึกหดหู่และเศร้าจริงๆ “

 

“มันยังคงเป็นเพลงที่ดี ถึงแม้ว่าจะผ่านมาแล้วหลายปี”

 

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวของสาวน้อย Melissa นั้นจะกลายเป็นคอมเมนต์ในตำนานของคลิปวิดีโอนี้ไปแล้ว และก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของเธอ และนี่คือความคิดเห็นของพวกเขา…

 

“เรื่องราวของ overtheunder5 ทำให้ฉันมาดูคลิปวิดีโอนี้ สู่สุขตินะ Melissa และเสียใจด้วยจริงๆ overtheunder5”

 

“เราจะจดจำเธอตลอดไป Melissa”

 

“เธอทำให้ฉันร้องไห้เลย”

 

“สู่สุขตินะ Melissa ฉันขอให้เธอมีความสุขตลอดไป”

 

ที่มา 9gag

Comments

Leave a Reply