เจ้าอ้วนเอ้ย!! แรคคูนตัวแสบตัวติดท่อระบายน้ำข้างทาง เดือดร้อนคุณตำรวจต้องมาลากตัว!!

แน่นอนว่าความอ้วนนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ดีต่อสุขภาพร่างกายของพวกมนุษย์อย่างเราๆ และเช่นเดียวกันสำหรับพวกสัตว์นั้นสภาวะน้ำหนักเกินนั้นก็ไม่ใช่เรื่องดีเช่นกัน

เจ้าแรคคูนจอมตุ้ยนุ้ยตัวหนึ่ง ได้สูญเสียความเป็นสัตว์จอมพลิ้วของมันไปทันทีหลังจากที่ขี้ปุ๋ม เอ๊ย!! พุงของพี่แกนั้นดั๊นติดกับทางออกท่อระบายน้ำ งานนี้เลยเดือดร้อนถึงพี่ๆ ตำรวจต้องลงมือช่วยกันยกใหญ่เลยทีเดียว

 

ออกม๊ายได๊!!

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจ Zion Police รัฐอิลลินอยส์ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีท่านหนึ่ง ที่บังเอิญสังเกตเห็นเจ้าแรคคูนตัวอ้วนตัวนี้กำลังพยายามที่จะออกจากท่อระบายน้ำ เจ้าตัวน้อยพยายามอยู่นานแต่สุดท้ายมันก็ไม่สามารถหลุดออกมาจากท่อระบายน้ำได้ และติดอยู่ตรงนั้นจนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึง

“มันดูเหมือนคนที่กินเยอะๆ และพยายามที่จะออกจากท่อระบายน้ำนั่น” เจ้าหน้าที่ตำรวจเล่า ในวันนั้นถ้าหากไม่มีพลเมืองดีโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจล่ะก็งานนี้เจ้าแรคคูนมีหวังได้ติดอยู่ที่ท่อระบายน้ำนี้ไปอีกนานแน่ๆ

 

ช่าวด้วยครับบบบ ฮือออ

 

เจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ พร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลือต่างๆ และพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อช่วยเจ้าตัวเล็ก

 

แต่… ก็ยังออกไม่ได้อยู่ดี ฮือออ

 

หลังจากที่พยายามอยู่นาน เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจที่จะขอความช่วยเหลือจากหน่วยเทศบาลของเมือง เพื่อทำการยกฝาท่อระบายน้ำออกและช่วยเจ้าตัวเล็กออกมาได้สำเร็จ

“พวกเราสามารถช่วยมันออกมาได้สำเร็จ และมันก็ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เลย” เจ้าหน้าที่กล่าว แต่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่เชื่อแน่ๆ ว่าหลังจากเหตุการณ์นี้เจ้าตัวอ้วนคงจะคิดถึงเรื่องการลดน้ำหนักมากขึ้นแน่ๆ ฮ่าๆ

 

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply