ของคู่ชีพนศ.!! ‘Scanmarker Air’ ปากกาไฮไลท์สุดเจ๋ง ดูดตัวอักษรบนตำราให้ขึ้นจอได้!!

หนึ่งในอุปกรณ์ที่ช่วยให้เราสามารถสรุปเนื้อหาในหนังสือให้อ่านง่ายมากยิ่งขึ้นก็คือ ปากกาไฮไลท์ มันคือสิ่งที่นักเรียน นักศึกษาแทบทุกคนจะต้องมีติดตัวเอาไว้ใช้เน้นข้อความที่สำคัญๆ ในหนังสือเรียน แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงปากกาไฮไลท์ที่เหนือชั้นและไม่เหมือนกับปากกาไฮไลท์ที่เราเคยเห็นมาก่อน

นี่เป็นปากกาไฮไลท์ที่มีชื่อว่า Scanmarker Air ปากกาที่ผสมผสานกับเทคโนโลยีสุดล้ำ จนทำให้มีฟังก์ชันที่หลากหลายและทำได้มากกว่าการเน้นคำแบบทั่วๆ ไป เราไปดูความสามารถอันหลากหลายของมันกันเลย

 

วิธีการใช้งานที่ง่ายแสนง่าย

เพียงแค่กดปุ่มและใช้หัวปากกาขีดไปบนตัวหนังสือที่เราต้องการจะเน้นข้อความ เซนเซอร์ก็จะนำประโยคที่ขีดไว้ส่งต่อไปที่หน้าจอของอุปกรณ์ที่เราได้เชื่อมต่อบลูทูธกับตัวปากกาไว้

 

เน้นปุ๊บโผล่ขึ้นจอปั๊บ

เพียงแค่เสี้ยววินาทีสิ่งที่เราเน้นก็จะปรากฏอยู่บนหน้าจออุปกรณ์ที่ทำการเชื่อมต่อเอาไว้ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน เรียกว่าทั้งสะดวกและรวดเร็วในเวลาเดียวกัน แถมหนังสือก็ยังไม่เปื้อนสีอีกด้วย

 

การส่งต่อข้อมูลที่มีหลายช่องทาง

ข้อความทั้งหมดที่คุณได้ทำการเน้นเอาไว้สามารถเลือกที่จะเซฟไว้ได้ในหลายช่องทาง ถ้าอยากส่งไปให้เพื่อนก็สามารถกดส่งไปได้อย่างง่ายดาย จะแชร์ลงเฟซบุ๊กหรือทวิตเตอร์ก็ไม่เป็นปัญหา หรือรู้สึกว่ามันขาดคำไหนอยากพิมพ์เพิ่มเข้าไปก็ใช้คีย์บอร์ดพิมพ์แก้ไขเข้าไปได้เลย

 

สามารถแปลได้มากกว่า 40 ภาษา

ข้อมูลทั้งหมดของคุณสามารถทำการแปลไปได้อีกกว่า 40 ภาษา เพื่อช่วยให้เพื่อนชาวต่างชาติของเราสามารถเข้าใจความหมายไปพร้อมๆ กันได้ แต่น่าเสียดายที่มันยังไม่มีภาษาไทย

 

มีความสามารถในการอ่านบาร์โค้ด

หากคุณจำเป็นต้องจดจำข้อมูลบาร์โค้ดที่อยู่บนสิ่งของบางอย่าง คุณก็สามารถใช้เจ้าสิ่งประดิษฐ์นี้แก้ปัญหานั้นได้ง่ายๆ สะดวกทันใจ

 

อ่านออกเสียงให้คุณฟังได้ด้วย

ถ้าคุณไม่อยากใช้สายตาอ่านผ่านหน้าจอ ก็ให้เลือกโหมดนี้ได้เลย แล้วเจ้าโปรแกรมก็จะอ่านออกเสียงให้คุณฟังเองว่าสิ่งที่คุณได้บันทึกเอาไว้มีเนื้อหาอะไรบ้าง

 

ราคาสุดคุ้ม

ราคาของเจ้าปากกาสุดล้ำนี้อยู่ที่ราวๆ 3,235 บาท เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับสารพันประโยชน์ของมันมากๆ และเป็นมิติใหม่ของการไฮไลท์หนังสือเรียนเลยจริงๆ

 

คลิปโฆษณาปากกาไฮไลท์อัจฉริยะ Scanmarker Air

 

น่าเสียดายที่มันยังคงไม่มีภาษาไทยให้เราได้ใช้กัน แต่หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูสินค้าตัวนี้ได้ที่เว็บไซต์ scanmarker เพื่อเป็นเจ้าของสิ่งประดิษฐ์สุดเจ๋งตัวนี้

 

ที่มา: scanmarker

Comments

Leave a Reply