คุณพ่อถึงกับน้ำตาแตก หลังครอบครัวเซอร์ไพรส์ด้วย “ลูกหมาสีขาว” สุดน่ารัก

สุนัข อาจจะเป็นสัตว์ที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ เพราะด้วยความซื่อสัตย์ที่เป็นสัญชาตญาณของมันบวกกับความรักเจ้าของ ได้ทำให้ตัวของมันเองได้รับความนิยมชมชอบจากมนุษย์มากมายทั่วโลก และมีคุณพ่อคนหนึ่งที่เห็นความสำคัญของสัตว์สี่ขาชนิดนี้ราวกับลูกๆ เลยก็ว่าได้

James Xuerob คุณพ่อของครอบครัวหนึ่งจากรัฐออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา ได้จมอยู่กับความเศร้าหลังจากที่ Nemo และ Lucy หมาของเขาได้เสียชีวิตลง ซึ่งนั่นได้สร้างความหวั่นใจให้กับคนในครอบครัวที่ต้องมาเห็นเขาทนทุกข์กับเรื่องดังกล่าว

 

ในตอนแรกยื่นการ์ดให้แก่เขาก่อน

 

และในที่สุดคนในครอบครัว Xuerob ก็เริ่มทนไม่ไหวที่ต้องมาเห็นผู้นำครอบครัวนั่งเศร้าเสียใจ พวกเขาจึงตัดสินใจทำอะไรบางอย่างเพื่อช่วยเหลือ Jame โดยครอบครัวแห่งนี้ได้วางแผนการเซอร์ไพรส์เอาไว้นั่นก็คือ

 

เห็นครอบครัวนำหมามาให้ ก็ซึ้งใจจนร้องไห้ออกมาเลย

 

ในตอนแรกพวกเขาเขียนการ์ดยื่นให้กับ James ใบหนึ่งซึ่งมีใจความว่า “ฉันไม่ใช่ Nemo และแน่นอนว่าฉันไม่ใช่ Lucy” และนั่นได้สร้างความงุนงงให้กับเขาเป็นอย่างมาก จากนั้นลูกๆ ของเขาก็นำลูกหมาพันธุ์ Bichon Frise เข้ามามอบให้

 

หมาน้อยที่มาช่วยให้ James กลับมามีความสุขอีกครั้ง

 

“แม่บอกให้หนูนำความสุขกลับคืนมาสู่ชีวิตพ่อ” ลูกสาวของ James บอก และหลังจากที่ James พบว่าครอบครัวของเขานำหมาตัวนี้มาให้ เขาก็ร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจและกอดเจ้าหมาน้อยตัวนี้ไว้ในอ้อมอก ซึ่งได้สร้างความซาบซึ้งและดีใจแก่คนรอบข้าง รวมทั้งคนในโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างมากมาย

 

วินาทีความตื้นตันใจของเขาที่ได้กลับมาเลี้ยงหมาอีกครั้ง

 

ก็คนมันรักอะเนอะ ให้ทำไงได้

ที่มา: lifedaily

Comments

Leave a Reply