คนดังและชาวเน็ตร่วมโหวตเพื่อชาติ ดัน #MissUniverse #Thailand จนติด Top 5 ทวิตของโลก!!

เอาจริงๆ ต้องยอมรับเลยนะว่าเจ้าแม่เรื่องการ “โหวต” ต้องขอยกให้ไทยแลนด์เลยจ้า เพราะถ้าหากเกิดวาระแห่งชาติ เช่น การประกวดนางงามจักรวาลขึ้นเมื่อไหร่ งานนี้พี่น้องชาวไทยขอพร้อมใจกันโชว์พลังกระหน่ำโหวตชนิดที่ทำเอาหลายๆ ประเทศยังต้องกราบบบบบ!!

ล่าสุดเลยแกร๊…ภารกิจโหวตเพื่อชาติก็ได้โคจรกลับมาอีกครั้ง เพราะเมื่อเวทีการประกวด Miss Universe 2017 ได้ประกาศเปิด Vote for Semi-final ทั้งทางเว็บไซต์ และทางทวิตเตอร์ผ่านแฮชแท็ก #MissUniverse #…(ประเทศ)

งานนี้ประเทศไทยของเราก็ไม่ขอน้อยหน้า ช่วยกันทุ่มแรงเชียร์แรงใจโหวตให้กับ “มารีญา พูลเลิศลาภ” Miss Universe 2017 เพื่อให้เธอได้ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายในการเข้าชิงมงกุฎโดยอัตโนมัติ

 

 

หากใครที่เป็นแฟนนางงามตัวยงคุณจะรู้ว่าคู่แข่งแห่งการโหวตที่น่ากลัวของเราก็คือ ประเทศฟิลิปปินส์ นั่นเอง เพราะก่อนหน้านี้คะแนนโหวตของทางฟิลิปปินส์นั้นดูเหมือนจะแซงหน้าฝั่งไทยเราไปไม่น้อย

ด้วยเหตุนี้ จึงเกิดเป็นศึกสู้ชิงคะแนนโหวตครั้งยิ่งใหญ่ เพราะนอกจากแฟนนางงามที่ได้ร่วมใจกันโหวตให้กับมารีญาแล้ว เหล่าศิลปินคนดังในวงการบันเทิงไทยก็พากันมาร่วมแจมวาระแห่งชาติในครั้งนี้ด้วย

 

 

โดยเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 25 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านก่อนที่จะมีการปิดโหวตในเวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) บัญชีทวิตเตอร์ของเหล่าศิลปิน-ดาราทั่วฟ้าเมืองไทย ก็ได้ออกมาร่วมกระหน่ำโหวตทั้งผ่าน Web และ tweet / retweet ให้มารีญากันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

ชมพู่-อารยา, เป็ก ผลิตโชค, วิว-วรรณรท, แก้ม-วิชญาณี, ไอซ์-ศรัณยู, โอปอล, แมท-ภีรนีย์, คริส หอวัง, อาเล็ก-ธีรเดช, บีม-กวี, ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์, ปั้นจั่น-ปรมะ ฯลฯ

 

.

.

 

ขุ่นแม่ชมพู่ อารยา ที่นานปีจะเข้ามาเล่นทวิตเตอร์ก็ขอล็อคอินมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

.

 

ด้านคุณหลวง (เป็ก ผลิตโชค) ก็ยอมซะที่ไหนได้ออกมาโพสต์ข้อความฮาๆ ผ่านทวิตเตอร์พร้อม #Miss Universe #Thailand แบบไม่มีหยุด จนแฟนๆ รวมถึง #เหมียวขี้อ้อน ก็เข้ามาร่วมรีทวิตแบบรัวๆ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น และความตื้นตันใจสุดๆ

 

 

โอ๊ยยย คุณหลวงนี่คือต้องยอมนะ นาที 5 โพสต์ครั้ง แล้วรีทวิตครั้งหนึ่งก็เป็นหมื่นๆ เล่นเอาคะแนนโหวตของไทยขึ้นนำทิ้งห่างประเทศอื่นๆ เลยจ้า

 

มิ้น ชาลิดา ก็ร่วมด้วย

 

ญาญ่าก็มานะเธอออ

 

โอ๊ยยยพี่บีม 555

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่มีปรากฏการณ์โหวตเพื่อชาติเกิดขึ้น ทางเพจ Miss Universe Thailand ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความโดยระบุว่า “ขอบคุณทุก Tweet และ Retweet อีกครั้งนะคะ เพราะตอนนี้ #Thailand ติด Top 5 Hashtag Tweet ของโลกเรียบร้อยแล้ว”

 

 

ป้าดดดด สุดยอดไปเลยไทยแลนด์เรื่องโหวตนี้ขอเถอะ ไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริงๆ

.

.

.

.

.

.

.

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Miss Universe Thailand

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน

Comments

Leave a Reply