น้องเหมียวอยากใกล้ชิดกับหมา แต่กลับถูกเมินซะงั้น ถ้าวันใดที่หายไปจะคิดถึงเรามั้ย?

ปกติแล้วหมากับแมวจะไม่ค่อยถูกกันหรอก อยู่ด้วยกันทีไรเป็นต้องทะเลาะกันทู๊กกกกที แต่มันก็ไม่เสมอไปหรอกนะ เพราะบางเข้ากันได้ดี๊ดี จนแทบจะแยกจากกันไม่ได้ก็มี

เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวนี้ ที่หมั่นไปเล่นกับเจ้าสุนัขที่อยู่ในกรงทุกวัน แม้สุนัขจะทำท่าเหมือนไม่ค่อยสนใจ แต่มันก็ยังพยายามเรียกร้องความสนใจจนได้

ความสัมพันธ์สุดน่ารักของหมาแมวคู่นี้ถูกบันทึกเป็นวิดีโอที่โพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊ก SBS TV동물농장x애니멀봐 

 

 

ในคลิปวิดีโอจะเห็นเจ้าเหมียวตัวหนึ่งพยายามจะเข้ามาเล่นกับสุนัขที่อยู่ในกรง มันพยายามเขี่ยหาง เลียนแบบท่าทางสุนัขเพื่อเรียกร้องความสนใจ

 

เฮ้ เจ้าหมา เล่นกับเค้าหน่อย

 

เมื่อเพื่อนหมาทำท่าไม่สนใจ แมวเหมียวเลยตัดสินใจลอดเข้าไปในกรงเพื่อไปหามันถึงที่ ดูซิ๊ จะเมินกันอีกมั้ย… ปรากฏว่าน้องหมายังไม่สนใจอยู่ดี

 

 

เจ้าเหมียวไม่ละความพยายาม มันคอยเขี่ย คอยอยู่ใกล้ๆ เดินทางไปทุกที่ จนสุนัขรู้สึกรำคาญ อยากเล่นมากใช่มั้ย จัดให้…ว่าแล้วมันก็คาบเจ้าเหมียวเหวี่ยงไป เหวี่ยงมาอย่างแรง

อาจจะดูหวาดเสียวไปนิสสส แต่นี่แหละคือการเล่นสนุกสไตล์คู่หูหมาแมว และพวกมันก็ทำแบบนี้กันจนชินแล้ว อีกอย่างคือทั้งคู่ไม่ได้ทำให้อีกฝ่ายบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

 

เมื่อถึงเวลาที่เจ้าของพาสุนัขออกไปเล่นข้างนอก เจัาเหมียวก็จะคอยมองหา “เจ้าหมาไปไหนนะ??” ส่วนสุนัขไม่ได้สนใจเหมียวเล้ยยย เพราะมันคิดว่าสามารถเล่นสนุกได้โดยไม่ต้องมีแมวก็ได้

 

 

ว่าแต่น้องหมาจะรู้มั้ยนะว่าเหมียวรออยู่ “หายไปไหนนะ??”

 

หลังจากที่ออกไปเล่นเสร็จ มันก็ถูกพาเข้ามาอยู่ในกรงเหมือนเดิม พอหายเหนื่อยมันก็เริ่มรู้สึกว่าขาดอะไรไป “คิดถึงแมวจุง ไปอยู่ไหนนะ?”

 

 

“แมวจ๋า อยู่ไหน มาหาเค้าหน่อย”

 

“กลับมาได้ไหม เค้าผิดไปแล้ว”

 

หลังจากที่รอดูปฏิกิริยาของสุนัขมาสักพัก เจ้าเหมียวก็รู้ว่ามันคงสำนึกแล้วจริงๆ ก็เลยไปหามัน ให้มันหายคิดถึงซะหน่อย

 

“เค้าขอโทษ อย่าไปไหนอีกนะ ง้อๆ อิ๋งๆ”

 

มิตรภาพของความเป็นเพื่อน มันก็จะน่ารักแบบนี้แหละ

 

ที่มา SBS TV동물농장x애니멀봐

Comments

Leave a Reply