ชายหญิงชาวอินโดนีเซีย ถูกชาวบ้านกล่าวหา พร้อมจับแก้ผ้าเดินประจานบนท้องถนน

ภาพจากคลิปวิดีโอไม่เปิดเผยที่มาคลิปหนึ่ง ได้แสดงให้เห็นภาพของชายหญิงคู่หนึ่งที่ถูกคนในหมู่บ้านบังคับให้เดินไปตามท้องถนนพร้อมกับใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น หลังจากที่คนในหมู่บ้านกล่าวหาว่าพวกเขาทำเรื่องน่าอับอายและมีความผิด

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้าน Kadu ทางตะวันตกของกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย

 

 

หญิงสาวภายในคลิปวิดีถูกบังคับให้ถอดกางเกงของเธอออก เหลือแต่กางเกงในและเสื้อยืดของเธอ ในขณะที่ชายหนุ่มจำนวนหนึ่งกำลังล้อมรอบเธอ ถัดจากหญิงสาวคนดังกล่าวไม่ไกล ชายคนหนึ่งนั่งอยู่ในสภาพเหลือแต่ชุดชั้นในพร้อมกับถูกทำร้ายร่างกาย

“ตีพวกมัน เผาพวกมัน บอกเรามาว่าพวกแกสองคนทำอะไร” เสียงของชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังพูดกับชายหญิงคู่นั้น ถึงแม้ว่าเธอจะพยายามขอร้อง แต่ต่อหน้าเหล่าชายฉกรรจ์คำอ้อนวอนของเธอกลับไม่มีความหมาย

ตามการรายงานของสื่อท้องถิ่น ทั้งสองถูกบังคับให้เดินไปตามท้องถนน พร้อมกับถูกทำร้ายร่างกายเพื่อประจานความผิดของพวกเขา

 

ภาพบางส่วนจากคลิปวิดีโอ

 

จากการรายงานของสื่อท้องถิ่นเผยว่าชายหนุ่มที่ถูกทำร้ายร่างกายนั้นได้เดินทางมาทานมื้อค่ำที่บ้านของหญิงสาวคนดังกล่าว ก่อนที่จะเข้าไปแปรงฟันในห้องน้ำซึ่งเต็มไปด้วยเสื้อผ้าที่เธอถอดทิ้งไว้ และหลังจากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ก็เข้ามาจับกุมตัวเขาและเธอ

อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถตามจำตัวผู้กระทำความผิดได้ทั้งหมด 6 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือผู้นำของหมู่บ้านแห่งนี้นี่เอง

ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าทั้งหมดถูกจับกุมในข้อหาใช้ความรุนแรง และมีโทษจำคุกอย่างน้อยครึ่งปีจนถึง 5 ปี หรือถ้าหากว่าชายหญิงทั้งสองได้รับบาดเจ็บสาหัสพวกเขาทั้งหมดจะถูกจำคุกนานถึง 9 ปีเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีรายงานว่าทั้งสองได้รับบาดเจ็บหรือไม่

 

ที่มา observers

Comments

Leave a Reply