งานชิ้นโบว์แดง!! หญิงชาวออสซี่วาดภาพเคลมประกัน แต่ปรากฏว่ากลายเป็นภาพสุดฮาซะงั้น

การยื่นเอาเงินประกันภัยจากบริษัทประกันในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ จะมีส่วนสำคัญอย่างหนึ่งที่จำเป็นอย่างมากนั่นก็คือการวาดรูปสภาพแวดล้อมระหว่างเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงสิ่งรอบๆ ที่อยู่ใกล้ยานพาหนะ ทว่ามีคุณแม่คนหนึ่งในประเทศออสเตรเลีย ได้วาดเพื่อยื่นเอาเงินประกันดังกล่าวออกมาได้อย่างสุดฮา

เป็นโชคร้ายสำหรับสาวชาวออสเตรเลียตะวันตกคนหนึ่งนามว่า Fiona Cosgrove โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นระหว่างที่เธอกำลังขับรถกลับฟาร์มของเธอใน Arrowsmith อยู่ดีๆ ก็มีสัตว์ตัวหนึ่งกระโดดขึ้นมาเหยียบรถของเธอจนทำให้กระจกแตก โดยสัตว์ที่ว่านี้ก็คือ ‘จิงโจ้’ นั่นเอง

 

ภาพวาดที่โด่งดังของเธอ

 

แน่นอนว่าเมื่อเธอได้ทำประกันไว้เธอก็ต้องยื่นขอรับเงินค่าเสียหาย แต่ก่อนที่จะได้เงินนั้นเธอต้องวาดภาพแสดงให้เห็นก่อนว่า รถของเธอโดนจิงโจ้สร้างความเสียหายไว้อย่างไร

แต่ไม่รู้ว่าด้วยความที่จิงโจ้นั้นวาดยากหรือเธอไม่ชอบวาดภาพก็ไม่รู้ ภาพจิงโจ้ที่ออกมาจึงกลายมาเป็นภาพที่เหมือนไดโนเสาร์ซะมากกว่า และยังไม่หมดแค่นั้นเพราะว่ารถของเธอก็มีหน้าตาแปลกๆ โดยมีการวาดเป็นเหลี่ยมๆ แล้วถมดำจนไปคล้ายกับรถของแบทแมนซะอย่างงั้น แต่ถึงอย่างไรเธอก็คงพยายามวาดให้ดีที่สุดเแล้วล่ะ

เมื่อรูปนี้ได้ออกไปสู่โลกออนไลน์ก็มีผู้คนมากมายร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรูปของเธอ และมีความเห็นหนึ่งในเฟซบุ๊กกล่าวอย่างติดตลกไว้ว่า “นี่เป็นโอกาสที่นานๆ ครั้งจะได้เห็นความยิ่งใหญ่ของ ไดโนจิงโจ้”

 

มันไม่น่าใช่สัตว์ที่วาดง่ายๆ อย่างที่คิดนะ ไม่เชื่อลองวาดดูสิ

 

ต่อมา Cosgrove เจ้าของภาพวาดสุดฮาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

“ในตอนแรกฉันวาดภาพเหล่านี้ด้วยดินสอก่อน และลงปากกาเพิ่มเติมในตอนหลัง แต่เมื่อภาพออกมาเสร็จสมบูรณ์แล้วก็ปรากฏว่า มันช่างแย่จริงๆ”

“ลูกอายุ 7 ขวบบอกกับฉันว่า ‘แม่วาดอะไรเนี่ย หนูสอนแม่วาดจิงโจ้ได้นะ ถ้าแม่ต้องการ’ มันเจ็บใจจริงๆ ที่ถูกลูกถามเมื่อเช้านี้ บางทีฉันอาจจะขอทุนการศึกษาไปเรียนศิลปะก็ได้นะ” Cosgrove กล่าวไว้อย่างติดตลก

 

มันตัวใหญ่ไม่ใช่เล่นๆ เลยทีเดียว

 

จากกระแสความเห็นต่างๆ บนโลกออนไลน์ ซึ่งมีคนมากมายสงสัยเกี่ยวกับทักษะในการขับรถของเธอ แต่เธอก็ได้บอกเกี่ยวกับประเด็นนี้ไว้ว่า

“ฉันชอบที่จะอ่านความเห็นของผู้คนต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าถ้าฉันเป็นฆาตกรที่ฆ่าสัตว์ คนขับรถทั่วไปประเทศก็อาจจะเป็นฆาตกรเหมือนฉันก็ได้ ดังนั้นเราควรขับรถเพียงแค่ 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเพื่อไม่ให้ชนสัตว์ป่าทั้งหลาย” Cosgrove กล่าว

จิงโจ้เป็นสัตว์ที่พบได้ทั่วไปในประเทศออสเตรเลีย โดยพวกมันมีความสูงได้มากถึง 180 เซนติเมตรและมีน้ำหนักมากถึง 90 กิโลกรัม ดังนั้นอย่าได้ดูถูกมันเชียวเพราะว่ามันสามารถสร้างความเสียหายครั้งใหญ่แก่เราได้

 

ที่มา: ladbiblenews.com.au

Comments

Leave a Reply