ชายผู้ใจดีจอดรถกลางถนนเพื่อช่วยเจ้าเหมียวผู้น่าสงสาร แถมประกาศหาบ้านให้มันด้วย!!

ขณะที่คุณกำลังขับรถอยู่บนถนนไฮเวย์ก็อาจได้เห็นรถคันอื่นๆ ที่วิ่งไปทางเดียวกับเราหรือคนที่พยายามข้ามถนนกันอย่างยากลำบากเพราะรถแต่ละคันขับกันเร็วเสียเหลือเกิน แต่ชายคนนี้กลับได้เจอกับสิ่งแปลกปลอมที่ไม่ควรมาอยู่บนถนนใหญ่ นั่นก็คือน้องเหมียวผู้น่าสงสารตัวหนึ่ง

ชายคนดังกล่าวมีชื่อว่า Masz Masuri เขากำลังขับรถพาลูกชายไปเที่ยวสวนสนุก Danga Bay ในประเทศมาเลเซีย เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคม 2017 ระหว่างทางที่เขากำลังขับอยู่บนถนนไฮเวย์ก็ได้เจอกับเจ้าเหมียวผู้น่าสงสารนอนอยู่กลางถนน

 

น้องเหมียวผู้น่าสงสารไม่สามารถออกไปจากถนนนี้ได้ด้วยตัวเอง

 

บนถนนใหญ่ที่ขับกันด้วยความเร็วจนทำให้เขาไม่สามารถจอดกะทันหันได้ ชายหนุ่มจึงไปกลับรถมาหาเจ้าเหมียวอีกครั้ง ก่อนที่จะลงรถไปอุ้มมันขึ้นมาและรีบพาไปหาสัตวแพทย์

 

ไม่ต้องกลัวนะเจ้าเหมียว ฮีโร่มาช่วยแล้ววว

 

คลิปการช่วยเหลือแมวในครั้งนี้ที่ชายหนุ่มโพสต์ลงไปในเฟซบุ๊ก

 

เจ้าเหมียววัย 1 ขวบตัวนี้มีอาการบาดเจ็บบริเวณขา อุ้งเท้า และหน้าอกเล็กน้อยจึงไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่

 

ได้เจอหมอแล้ว ไม่เป็นไรแล้วนะ

 

Masz ตั้งชื่อให้มันว่า Danga Bay ชื่อเดียวกันกับสวนสนุกที่เขาจะพาลูกไป และชายคนนี้ก็ไม่ได้เพียงแค่ช่วยมันให้รอดจากอันตรายบนท้องถนนเพราะเขายังช่วยประกาศหาบ้านให้กับมันอีกด้วย

เป็นโชคดีของเจ้าเหมียวที่ได้เจอกับเขาผู้เป็นเจ้าของเพจเฟซบุ๊กเกี่ยวกับน้องแมวในประเทศมาเลเซียที่ชื่อว่า Kitty Konnexion Community เขาจึงโพสต์คลิปและเรื่องราวของมันลงไป

 

เป็นโชคดีของเอ็งจริงๆ ที่ได้เขาคนนี้มาช่วย พร้อมกับยังหาบ้านให้อีกต่างหาก

 

จนกระทั่งวันที่ 10 พฤษภาคม 2017 เขาก็ได้มาอัปเดตข่าวของเจ้าเหมียวตัวนี้ว่า มันได้พบกับครอบครัวและบ้านหลังใหม่ที่แสนอบอุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

เย้!! ได้บ้านใหม่แล้วเหมียววว

.

 

เชื่อว่าตอนนี้มันก็คงได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและหวังว่าจะไม่ออกมาเดินเล่นอยู่บนถนนอีกนะ

 

ที่มา: lovemeow

Comments

Leave a Reply