ขำกลิ้งไก่กับหมา เมื่อ “เจ้าหมา” กลายเป็นเพื่อนกับ ‘ไก่งวง’ ไปซะได้ น่ารักจัง….

ไม่ว่าจะที่ไหน เมื่อไหร่ ความสัมพันธ์ดีๆ ก็เกิดขึ้นได้เสมอ แถมยังเกิดได้กับทุกสิ่งอีกด้วย อย่างเจ้าหมา Minnow ที่มีเพื่อนดีๆ อย่างเจ้าไก่งวง Blossom และมีแม่อุปถัม์คนเดียวกันนั้นก็คือ Abbie Hubbard ที่อาศัยอยู่ทางตอนเหนือของรัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

Hubbard เป็นรองผู้อำนวยการกลุ่มสวัสดิการสัตว์แห่งซานเดรีย เมื่อไม่กี่เดือนก่อนเธอได้นำ Blossom ไก่งวงที่อายุประมาณห้าสัปดาห์ออกจากโรงฆ่าสัตว์ ส่วนเจ้าหมาน้อย Minnow เธอก็ได้ช่วยเหลือมันออกมาจากขบวนการการค้าเนื้อสุนัขในเกาหลีด้วยเช่นกัน

 

 

ก่อนหน้านี้เธอเคยอุปการะไก่งวงที่ชื่อ Chickpea จนกระทั่งมันโตเต็มวัยและมีสุขภาพที่ดีพอแล้ว เธอจึงพามันไปที่ Burgundy Farm ซึ่งเป็นเหมือนโรงเรียนและบ้านของสัตว์ทั้งหลาย

 

 

Hubbard เริ่มให้ไก่งวง Blossom เข้าบ้านด้วยการค่อยๆ เปิดประตูให้เข้าไปพบกับ Minnow จากนั้นเจ้าหมาก็เดินเข้าไปหา Blossom อย่างอ่อนโยนและนุ่มนวล Minnow ค่อยๆ ดมและจุ๊บ Blossom ก่อนที่จะพาไปที่ห้องนั่งเล่น

 

.

 

เจ้า Minnow ตกหลุกรัก Blossom ทันที ทั้งสองไปไหนไปกัน ไม่ว่าจะเล่น จะนอน จะไปเที่ยวภูเขา พวกเขาก็ไม่แยกออกจากกัน น่ารักมากๆ เลยใช่ไหมล่ะ

 

.

 

เมื่อเดือนที่แล้ว Hubbard ตัดสินใจแต่ง Minnow และ Blossom ในชุด Wonder Woman

.

 

ทั้งสองรู้ดีว่าวันฮาโลวีนต้องทำอะไรบ้าง เมื่อเด็กๆ มาถึงหน้าประตู Blossom กลับกลัวและวิ่งไปในบ้าน แต่ Minnow กลับดูสนุกและอยากรู้อยากเห็นกับเทศกาลนี้

 

ทั้งคู่ชอบที่จะเล่นด้วยกัน Minnow ก็ชอบที่จะดมๆ เจ้าไก่งวงอยู่เสมอ ส่วน Blossom ก็ชอบที่จะวิ่งไปรอบๆ เจ้าหมาด้วยท่าทางโง่ๆ ของมัน

 

แต่น่าเสียดายที่เมื่อ Blossom โตขึ้น Hubbard ก็จะส่งเธอไปที่ Burgundy Farm Country Day School ไม่ใช่ว่าเธอไม่รักที่จะเลี้ยงดูมันนะ แต่เธอกล่าวว่าที่โรงเรียนนั้นมีความเหมาะสมกับสัตว์มากกว่า และเชื่อเลยว่า Blossom จะต้องมีความสุขอย่างแน่นอน

 

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply