ความน่ารักน่าเอ็นดู ของเจ้า Hank แมวน้อยเพศเมีย แต่ดั๊นชื่อเหมือนตัวผู้ซะงั้น

เรื่องราวอันแสนอบอุ่นหัวใจต้อนรับมวลอากาศเย็นที่กำลังจะพัดผ่านบ้านเรา (เมื่อไหร่ไม่รู้) เมื่อเจ้าเหมียวน้อยตัวหนึ่งถูกช่วยชีวิตได้โดยบังเอิญหลังจากที่มันส่งเสียงร้องออกมาจากกองกระดาษทิชชู่!!

เมื่อประมาณหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จากสถานสงเคราะห์สัตว์ Petco ได้รับเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้เข้ามาดูแล โดยคุณ Hannah Shaw ได้พบกับเจ้าเหมียวตัวนี้หลังจากที่ได้รับสายจากเจ้าของร้านว่าเขาพบกับเจ้าเหมียวตัวนี้เข้าโดยบังเอิญ

 

 

“เธอถูกพบอยู่ในกล่องกระดาษทิชชู่ โดยเจ้าของร้านขายอาหารสัตว์ เขาโทรแจ้งพวกเราและเราก็รีบไปช่วยเจ้าเหมียวน้อยทันที” 

เจ้าแมวน้อยน้ำหนักเพียงแค่ 80 กรัม มันตัวเล็กมาก มันอยู่ในสภาพเหมือนขาดน้ำและตัวของมันก็เต็มไปด้วยหมัด นอกจากนี้ ทางแพทย์ไม่สามารถเจาะเลือดเพื่อตรวจหาพยาธิได้เนื่องจากน้ำหนักตัวที่น้อยเกินไป

 

 

เจ้าหน้าที่ตั้งชื่อให้เจ้าแมวน้อยว่า Hanky คุณ Hannah เริ่มล้างหมัดออกจากตัวมันและดูแลมันอย่างดีด้วยที่นอนอันแสนอบอุ่นพร้อมกับน้ำและอาหาร “หลังจากที่ได้กินอาหารไป 2 มื้อ และอยู่ในเตียงที่แสนอบอุ่นเธอเริ่มรู้สึกปลอดภัยมากขึ้น” หญิงสาวกล่าว

เจ้าเหมียวน้อยเริ่มแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ มันเริ่มทานอาหารได้มากขึ้น และแน่นอนว่าเจ้า Hanky เองก็ไม่ลืมนิสัยของเหล่าแมว มันเริ่มหว่านเสน่ห์ และออดอ้อนเจ้าหน้าที่ของที่นี่

 

 

เจ้าเหมียวและคุณ Andrew Marttila พ่อบุญธรรมของมัน

 

“Hank ดูตัวเล็กมากๆ มันส่งเสียงร้องทุกๆ ครั้งที่เราจับหรืออุ้มมัน แทบไม่เชื่อเลยว่าเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้จะน่ารักมากขนาดนี้” คุณ Hannah กล่าว

 

ว่าไงเจ้าตัวเล็ก!?

 

ชื่อของเจ้าเหมียวอาจจะดูเหมือนผู้ชาย เนื่องจากในตอนแรกคุณ Hannah และแฟนหนุ่มของเธอคิดว่าเจ้าเหมียวเป็นตัวผู้ แต่จริงๆ แล้วเจ้า Hank นั้นเป็นแมวเพศเมีย

“เธอดูตัวเล็กมากๆ ตอนที่อยู่ในกล่องทิชชู่ เราตั้งชื่อให้มันว่า Hank เราชอบชื่อนี้มากและมันก็ยังคงเป็นเจ้า Hanky Hank ของเรา” หญิงสาวกล่าว

 

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply